63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Augsburg vs Werder Bremen, 20h30 ngày 15/05, Bundesliga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 16 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Philipp Forster đưa Stuttgart vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Florian Niederlechner, tưởng chừng như định đoạt để cứu 1 điểm cho Augsburg. Nhưng trong một tình huống khiến ít người ngạc nhiên, Sasa Kalajdzic đã giành chiến thắng trong ngày cho đội chủ nhà với bàn thắng ở phút thứ 16.

    Heiko Herrlich rời Augsburg với câu lạc bộ đang mòn mỏi ở vị trí thứ 13 trên bảng, và thất bại trước Stuttgart đã chứng kiến Fuggerstadter tụt xuống dưới Hertha Berlin đang hồi sinh xuống vị trí thứ 14. Hai điểm trên vị trí đá playoff xuống hạng và 4 điểm so với 2 đội cuối bảng, vì vậy một sự trỗi dậy ngay lập tức trong kết quả thi đấu là cần thiết nếu Augsburg muốn sống sót.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bong-da-lille-vs-saint-etienne-02h00-ngay-17-05-cham-den-giac-mo

    Đội bóng của Weinzierl rất khó có được kết quả khả quan trước Bayern Munich vào ngày cuối cùng của mùa giải, nhưng một chiến thắng ở đây ít nhất sẽ loại trừ khả năng tự động xuống hạng, và Augsburg cũng sẽ cầu nguyện cho Hoffenheim giành chiến thắng Arminia Bielefeld ở vòng 33.

    Đội chủ nhà tuần này chỉ giành được 1 điểm trong 15 trận gần nhất, nhưng chỉ có 1 trong 5 trận đấu đó diễn ra trên sân nhà của họ kết thúc bằng thất bại - trận thua 3-2 trước đối thủ xuống hạng Koln.

    Sau khi trụ vững ở mùa giải trước, Werder Bremen đã không làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn ở lần này, khi Florian Kohfeldt cố gắng tìm ra công thức chiến thắng trước trận đấu mang tính quyết định.

    Tuy nhiên, đội bóng của Kohfeldt ít nhất đã xoay sở để giành được chuỗi 7 trận thua gần đây nhất của họ, mặc dù vậy, cả Bayer Leverkusen và Werder Bremen đều không thể hạ gục nhau trong một trận đấu cuối cùng kết thúc không bàn thắng trong trận đấu thứ 32.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, điểm đó chẳng giúp ích gì nhiều cho việc tăng cơ hội trụ hạng của Bremen, khi Werderaner đứng thứ 15 bằng điểm với Arminia Bielefeld ở vị trí playoff trụ hạng và hai đội xếp trên Koln, người đã giành được một số chiến thắng quan trọng trong những tuần gần đây.

    Đoàn quân của Kohfeldt bước vào cuộc chiến trụ hạng này sau 3 trận thua liên tiếp trên sân khách. Trong thời gian đó họ để thủng lưới 8 bàn và ghi vỏn vẹn 2 bàn và Bremen phải hy vọng vào một kết quả khả quan trước Gladbach trong ngày cuối cùng.

    Hai bàn thắng trong 10 phút cuối cùng đã chứng kiến Bremen giành chiến thắng 2-0 trước Augsburg khi hai bên gặp nhau ở lượt đi, mặc dù đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-1 ở mùa giải trước.

    Thông tin trước trận Augsburg vs Werder Bremen
    • Augsburg tuần trước xác nhận rằng Felix Uduokhai sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, trong khi Carlos Gruezo dự kiến sẽ vắng mặt vì vấn đề cơ.
    • Alfred Finnbogason đã trở lại tập luyện cùng đội, nhưng Michael Gregoritsch là lựa chọn khả dĩ hơn để ra sân khi Finnbogason tăng cường thể lực thi đấu.
    • Weinzierl để cả Fredrik Jensen và Daniel Caligiuri trên băng ghế dự bị trong trận đấu đầu tiên của anh ấy, và cả hai cầu thủ đang cố gắng để có trận debut cho CLB.
    • Omer Toprak, Marco Friedl và Jean-Manuel Mbom đều được cho là sẽ vắng mặt, trong khi Ludwig Augustinsson được cho là sẽ phải thi đấu vì chấn thương háng.
    • Milot Rashica được tung ra sân ở phút 57 trận gặp Leverkusen và sẽ được triệu tập vào đội hình chính hôm nay 1 lần nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...