63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Atletico Madrid nhiều hơn Barca 10 điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 2 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Trước trận tiếp đón Getafe, Atletico Madrid thông báo đã chấm dứt hợp đồng với Diego Costa. Đây là điều khá dễ hiểu vì ngôi sao người TBN đã xuống phong độ trầm trọng và không thể cạnh tranh vị trí với Luis Suarez, Joao Felix hay Angel Correa.
    [​IMG]
    Bàn thắng quý giá của Luis Suarez
    Đối đầu với Getafe, HLV Diego Simeone sử dụng cặp tiền đạo Suarez - Felix. Như thường lệ, Atletico Madrid dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc với ý định đánh phủ đầu. Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà đã có pha phối hợp tấn công khá ấn tượng ở bên cánh phải. Marcos Llorente có đường chuyền thuận lợi vào vòng cấm để Felix tung người móc bóng, nhưng chân sút người Bồ Đào Nha đá lệch tâm bóng.
    Chưa đầy 1 phút sau, Atletico Madrid có cơ hội thứ 2 khi Yannick Carrasco tạt bóng từ bên cánh trái để Suarez đánh đầu, nhưng bóng đi không chính xác. Đến phút thứ 6, Marcos Llorente đi bóng bên cánh trái rồi bất ngờ dứt điểm từ xa khá căng, nhưng thủ môn của Getafe đã thi đấu cảnh giác và bắt gọn bóng.
    Trước sức ép ngày càng mạnh mẽ của Atletico Madrid, Getafe chỉ còn biết lùi sâu đội hình để chống đỡ. Phút 14, cột dọc đã cứu thua cho đội khách sau cú sút rất căng ở cự ly gần của Thomas Lemar. Nhưng chỉ 6 phút sau, thủ môn Ruben Yanez đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu hiểm hóc của Suarez. Xuất phát từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Carrasco đưa bóng đến đúng vị trí của Suarez, cựu tiền đạo Barca lắc đầu đưa bóng vào góc xa khung thành. 1-0 cho Atletico Madrid!
    Đến phút 25, Suarez suýt nữa nhân đôi cách biệt cho Atletico Madrid. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái rất tốt của Thomas Lemar, Suarez nhảy lên đánh đầu rất căng nhưng bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Bên ngoài đường pitch, HLV Simeone cũng tỏ ra khá tiếc nuối sau tình huống bỏ lỡ này.


    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bon...tico-madrid-22h15-ngay-03-01-suc-manh-kho-can

    Về phía Getafe, phải từ phút 30 trở đi, họ mới dần lấy lại thế trận và tổ chức phản công nhiều hơn. Trong hiệp 1, đội khách cũng tạo ra 3 cơ hội đáng chú ý nhưng đều không làm khó được "người nhện" Jan Oblak. 1-0 nghiêng về Atletico Madrid cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.
    [​IMG]
    Marcos Llorente càng chơi càng hay ở Atletico
    Sau giờ nghỉ, Rojiblancos không còn tấn công dồn dập mà quay trở về đấu pháp phòng ngự, phản công sở trường. Lúc này, Getafe kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng có rất ít khoảng trống để dứt điểm. Phải đến phút 61, đội khách mới có pha phối hợp phản công thực sự sắc nét giữa 2 tiền đạo cắm của họ. Angel mở đường chuyền vừa tầm để Jaime Mata bứt tốc, nhưng cú đá cuối cùng lại thiếu chính xác.
    Trong khoảng thời gian còn lại, Atletico Madrid phòng thủ cực kỳ chặt chẽ và bảo toàn thành công chiến thắng mong manh 1-0. Với kết quả này, Rojiblancos tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng sau vòng 16. Điểm nhấn trong lối chơi của HLV Simeone kể từ đầu mùa là hàng phòng ngự kiên cố. Họ mới chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 5 bàn sau 14 trận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...