63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Arsenal đồng ý để Willock tới Newcastle

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 10 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    [​IMG]
    Theo Athletic đưa tin, một khoản phí chuyển nhượng khoảng hơn 20 triệu bảng đã được Arsenal và Newcastle thông qua, nhưng các điều khoản cá nhân vẫn chưa được thông qua. Nguồn tin này cũng nhấn mạnh Pháo thủ thành London đã đồng ý để Willlock đàm phán hợp đồng với đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-24h

    Tiền vệ 21 tuổi là mục tiêu số 1 của Newcastle trong suốt kỳ chuyển nhượng và anh có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Steve Bruce trong mùa hè 2021.

    Willock đã ghi 8 bàn cho Newcastle khi chuyển đến đội bóng vùng Tyneside thi đấu theo dạng cho mượn ở nửa cuối mùa giải trước. Sau khi trở lại Arsenal, Willock dường như vẫn không nhận được sự tin tưởng tới từ HLV Mikel Arteta.

    Joe Willock không có mặt trong trận giao hữu mà Arsenal để thua Tottenham đêm qua. Phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta đã có những chia sẻ liên quan tới Willock: ''Với Joe Willock, chúng tôi sẽ giải thích nguyên nhân khi có thể. Khi tôi được nói nhiều hơn thì tôi sẽ cho các bạn biết''.

    Liên quan đến chuyển nhượng của Arsenal, đội bóng thành London đến thời điểm hiện tại đã thanh lý được khá nhiều những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta như Matteo Guendouzi, William Saliba và Konstantinos Mavropanos. Đổi lại, Arsenal đã chi khoảng 75 triệu bảng để mang về Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares.
     

Chia sẻ trang này

Loading...