63 Stravel

Xem nhà mẫu, căn hộ mẫu qua hình ảnh, video có còn đáp ứng xu hướng trải nghiệm của khách hàng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 16 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Để thu hút sự chú ý, các doanh nghiệp bất động sản thường sử dụng hình ảnh, video để đưa đến tay công chúng. Thế nhưng, với sự cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp cho dù đầu tư rất nhiều vào ẩn phẩm hiển thị vẫn không làm hài lòng khách hàng, bởi giữa hàng trăm hình ảnh khác nhau, khách hàng đang dần phân tâm và kén chọn.

    Làm thế nào để tạo sự khác biệt?


    Không chỉ trong bất động sản, các doanh nghiệp đang có xu hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng ở mọi mặt để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Trong đó, sự trải nghiệm và tiếp cận mới mẻ về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp dành đến khách hàng đang được quan tâm.

    Với sự phát triển của công nghệ, các ấn phẩm hiển thị cũng dần được nâng lên một tầm cao mới. Bắt đầu từ việc xuất hiện hình ảnh 360, video 360 cho phép người xem quan sát được quang cảnh 360 độ tại một điểm đứng.

    Tuy nhiên, sự cải tiến dần được nâng cấp khi doanh nghiệp ứng dụng công nghệ không gian 3d trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu, đây là công nghệ có lẽ hoàn thiện nhất hiện nay. Chúng không chỉ cho phép quan sát toàn cảnh tại một điểm mà là nhiều điểm trong không gian, người xem có thể tương tác, zoom, xoay để xem toàn bộ hay chi tiết trong căn hộ, nhà,...

    [​IMG]

    Tất nhiên, hình ảnh và video hiện là ấn phẩm thông dụng mà các doanh nghiệp dùng để tiếp cận khách hàng, tuy nhiên, nếu ứng dụng một công nghệ mới mà chưa hay rất ít đối thủ thực hiện sẽ khiến các doanh nghiệp trở nên đặc biệt và thú vị hơn.

    [​IMG]

    Trải nghiệm mà công nghệ 3D mang lại là gì?


    Hiện nay, đã có một số dự án căn hộ mẫu 3d thực tế ảo được thực hiện, tuy không nhiều về số lượng, nhưng không thể phủ nhận những trải nghiệm mà công nghệ này mang lại. Như đã đề cập, công nghệ cho phép người xem tương tác, đặc biệt là dưới một cách mà người xem chủ động tìm hiểu, không bị nhồi nhét thông tin.

    Người xem có thể sử dụng thiết bị màn hình 2D như điện thoại, máy tính, ipad hoặc thiết bị kính VR để trải nghiệm. Các hình ảnh trong không gian là không thể chỉnh sửa, người xem “nhập vai” tương tác chân thực 100% như đang chính mình đứng trong không gian đó.

    Bạn có thể thử trải nghiệm một căn hộ mẫu 3D:

     

Chia sẻ trang này

Loading...