63 Stravel

Xem ngay những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoaseok11, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. hoaseok11

    hoaseok11 New Member

    Thiết kế nội thất chung cư đã trở thành nhu cầu phổ biến của tất cả người dân Việt Nam đặc biệt xu hướng ở chung cư căn hộ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên để thiết kế được một căn hộ đẹp thì bạn đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây của chúng tôi nhé

    [​IMG]

    Chọn kiến trúc sư, đơn vị thiết kế
    Chọn kiến trúc sư, đơn vị thiết kế là việc làm quan trọng, nó quyết định căn hộ của bạn có thẩm mỹ hay không. Một kiến trúc sư thông minh, một đơn vị nhiều kinh nghiệm cahwcs chắn sẽ mang đến cho bạn những bản thiết kế tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Bạn có thể đánh giá năng lực của công ty đó qua những tiêu chí sau:

    • Hồ sơ năng lực của công ty đó ra sao?
    • Công ty đó có xưởng sản xuất hay không?
    • Khảo sát độ tin cậy thông qua website của công ty và thông tin trên internet.

    Với những tiêu chí như vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một công ty cũng như một kiến trúc sư phù hợp nhằm mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể.

    Phong cách thiết kế
    Khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp muốn thể hiện được dấu ấn và quan điểm của gia chủ thì cần phải xác định rõ được phong cách nhằm tạo sự hài hòa xuyên suốt trong tất cả các chi tiết.

    Đối với phong cách thiết kế hiện đại thì việc sử dụng các đồ dùng nội thất đơn giản không có nghĩa là đơn điệu và khô cứng mà tạo dựng sự khỏe khoắn, năng động.

    [​IMG]

    Vật liệu đồ nội thất
    Phong cách hiện đại có chi tiết đơn giản nhưng không có nghĩa là bạn bỏ qua sự trang trí tạo sự sinh động lôi cuốn cho căn phòng. Bởi mỗi chi tiết trang trí đều mang giá trị và ý nghĩa riêng trong thiết kế.


    Sàn nhà chính là yếu tố quan trọng cần quan tâm. Không gian phòng khách có được rộng rãi thông thoáng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc của sàn nhà. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn vật liệu trang trí phù hợp như: Gạch ceramic, đá, hay sàn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp…

    Lựa chọn đồ nội thất phù hợp
    Tùy theo diện tích căn hộ mà quý vị có thể lựa chọn những đồ nội thất cho riêng mình để đảm bảo sự tiện nghi nhưng không quá chật chội trong căn hộ. Nếu diện tích căn hộ bạn quá nhỏ, quý vị chỉ nên lựa chọn những đồ nội thất đa năng như sofa bed, giường gỗ kết hợp bàn uống nước,…. để tạo nên không gian rộng rãi trong căn hộ.

    Bạn có thể giảm bớt một số đồ nội thất không cần thiết để tiết kiệm chi phí cũng như diện tích ví dụ như bạn có thể kết hợp tủ quần áo và bàn trang điểm để tránh phải mua riêng biệt gây lãng phí.

    [​IMG]

    Tối ưu hóa công năng
    Mỗi cách bố trí, sắp xếp chi tiết nội thất đều cần phải được tính toán kỹ lưỡng. Xem xét từ nhu cầu của gia chủ cho đến điều kiện thực tế về diện tích với một mục đích làm sao cho căn phòng có thể mang lại nhiều lợi ích nhất có thể. Chính vì vậy việc tối ưu hóa công năng là một ưu tiên hàng đầu trong những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư.


    Trên đây là một số lưu ý quan trọng trong thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế xin vui lòng liên hệ với KimHome chúng tôi qua: 0974.917.789
     

Chia sẻ trang này

Loading...