63 Stravel

Xem ngay những lợi ích của máy bọc giầy phòng sạch

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 1 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member


    Nếu bạn chưa biết những lợi ích mà máy bọc giầy phòng sạch giày mang lại thì bài viết dưới đây là những thông tin bạn đang cần. Xem ngay!!!!

    Những lợi ích của máy bọc giầy phòng sạch
    Máy bọc giầy phòng sạch là một loại sản phẩm mới thời trang và thân thiện với môi trường. Nó là duy nhất ở sự sáng tạo, nhỏ gọn và đẹp, dễ vận hành, đơn giản, và có thể được sử dụng bởi bất cứ ai, bất kể tuổi tác. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng xỏ chân vào bên trong là sẽ tự động Một chiếc ốp giày xinh xắn được xỏ vào giày, cùng thao tác trang nhã và đẹp mắt. Điều quan trọng là máy bọc giày có thể giữ cho căn phòng sạch sẽ và vệ sinh kịp thời hiệu quả, giải quyết triệt để những rắc rối khi cởi và thay dép.

    [​IMG]

    Máy bọc giày-làm cho cuộc sống của bạn thuận tiện hơn, thân thiện hơn với môi trường, thoải mái hơn và cuộc sống sẽ thú vị hơn từ đó.


    Nó có thể được áp dụng mà không cần tay, và có thể được áp dụng ngay lập tức mà không làm hỏng giày. Nó phổ biến cho giày bệt, giày cao gót và giày có kích cỡ khác nhau. Vỏ giày không trơn trượt và chống mài mòn. Dựa trên nguyên tắc thương lượng hữu nghị, bình đẳng và cùng có lợi của máy bọc giày, sự trung thực và tin tưởng của máy bọc giày và sự phát triển chung, chúng ta sẽ đạt được đôi bên cùng có lợi.


    Máy bọc giày giải quyết được nhiều bất tiện trong cuộc sống của người' nhưng nó cũng có nhiều ưu điểm.

    • Bảo bối tự động không cần sử dụng nguồn điện.
    • Nó có các đặc điểm thời trang, sạch sẽ, bảo vệ môi trường, sức khỏe, an toàn và tiện lợi.
    • Nó là đơn giản và thuận tiện để hoạt động.
    • Ngoài ra, máy tháo giày tự động còn có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, phòng máy, viện bảo tàng,… Những nơi bạn cần cởi giày.
    [​IMG]

    Cơ hội kinh doanh tiềm năng không giới hạn, máy bọc giày là một thiết bị thời trang, thân thiện với môi trường, sáng tạo độc đáo, thuận tiện và vận hành đơn giản, một sản phẩm mới có thể sử dụng cho mọi người ở mọi lứa tuổi, với sự hỗ trợ đắc lực từ công ty, thị trường là rất lớn, chắc chắn Sẽ tạo ra một xu hướng mua hàng gia đình mới.


    Hộp đựng giày được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và dễ sử dụng. Nó không cần điện và có nhiều bộ vỏ. Nó có thể cài đặt 100, 60 và nhiều mô hình khác cùng một lúc. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ chân giày vào trong bọc giày sau khi khách bước vào cửa. Bước vào, miếng phủ giầy sẽ được tự động đeo vào chân, tránh tình trạng gò bó, ngại ngùng do hôi chân hay bị thủng tất khi khách thay giày.

    Nếu bạn có nhu cầu mua thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    =======================

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


    >>>>>>>>>>>>>>>>>>Bạn có thể xem thêm: Máy đánh giày
     

Chia sẻ trang này

Loading...