63 Stravel

Xem ngay bảng giá tiền ảo hiện nay và tin tức bitcoin cập nhật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Vốn hóa thị trường tiền điện tử thế giới là $1.87T, tăng cường hai.97% trong một ngày qua. Tổng khối lượng trao đổi tiền điện tử trên thị trường trong 24 giờ qua là , tức giảm , which makes a. Tổng khối lượng trao đổi DeFi hiện tại là $11.14B, chiếm tổng khối lượng trao đổi tiền điện tử trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch của toàn bộ đồng bạc lâu bền là $90.61B, chiếm 71.69% tổng khối lượng trao đổi tiền điện tử trong 24 giờ.

    Giá Bitcoin hiện tại là $59,049.97. (giá tiền ảo hiện nay)

    [​IMG]

    CME sẽ tung ra giao kèo ngày mai Bitcoin vi mô vào tháng 5/2021
    Bitcoin vẫn chứng minh sức mạnh chẳng thể bị đánh bại mặc dầu vấp phải đợt điều chỉnh khá sâu trong tháng 3 mới đây. Điều đấy càng làm gia tăng cường sức hấp dẫn không thể từ chối của vị vua tiền mã hóa. Mới đây, doanh nghiệp bàn luận phái sinh khổng lồ, CME Group, thông báo sẽ tung ra hợp đồng ngày mai Bitcoin vi mô vào ngày 3/5, tùy thuộc vào sự coi xét của cơ quan quản lý.



    [​IMG]



    Cụ thể, hiệp đồng ngày mai Bitcoin vi mô sẽ có kích thước bằng 1/10 của một Bitcoin, nhằm mục tiêu cung ứng một cách hữu hiệu về giá cả để tiếp xúc với BTC. CME đã sản xuất hiệp đồng ngày mai Bitcoin diễn ra từ tháng 12/2017 và là một trong các tổ chức hàng đầu trong không gian phái sinh tiền mã hóa.



    Xem thêm: hướng dẫn giao dịch bitcoin


    [​IMG]

    Tim Court, giám đốc toàn cầu CME Group, cho biết sự xây dựng thương hiệu của giao kèo mai sau Bitcoin vi mô đáp ứng trực tiếp nhu cầu về các hợp đồng có quy mô nhỏ hơn trong khoảng phổ thông quý khách và sẽ cung ứng rộng rãi tuyển lựa, độ chính xác hơn trong cách người tham gia có thể giao dịch hợp đồng mai sau Bitcoin.


    Xem thêm: tạo ví ethereum classic


    Cũng trong tháng 2/2021, CME cũng đã chính thức khai triển đàm phán hiệp đồng ngày mai Ethereum. Sức nóng và nhu cầu của quý khách đã đẩy Con số gần 400 hiệp đồng mai sau ETH của CME được thương lượng trong ngày Ban đầu niêm yết. Điều này chứng minh thị trường phái sinh đang là mảnh đất khôn cùng phì nhiêu.

    Xem thêm: nạp tiền sàn Coinbase có nhanh không?


    Với các thành quả đã có được, CME trở thành sàn Bitcoin Futures lớn nhất toàn cầu, vượt OKEx và Binance. Việc mở rộng giao kèo Bitcoin vi mô gần tới diễn đạt rõ tham vẳng của gã khổng lồ trong công cuộc chiếm ưu thế thị trường rộng lớn hơn và bành trướng vị thế đối với những đối thủ toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...