63 Stravel

Xem giá thay pin Oppo F1S cuối năm 2019

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 4 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Dạo quanh nhiều website dịch vụ sửa chữa điện thoại vào cuối năm 2019 đã thấy giá thay pin Oppo F1S cực rẻ, đa số dưới 500k trọn gói.

    Theo viendidong.com thì với mức giá hạ dẻ như vậy, các bạn học sinh sinh viên hay xe ôm hoặc công nhân cũng dễ dàng mua gói dịch vụ này khi có nhu cầu thay pin Oppo F1S. Đây thật sự là điều đáng vui, dĩ nhiên chỉ với ai đang xài dòng điện thoại Oppo mà thôi. Nói một cách khách quan thì Oppo F1S là một chiếc điện thoại khá hợp với đại bộ phận tâm lý người Việt yêu thích giá rẻ mà đẹp.

    [​IMG]
    Chụp ảnh cận lúc đang thay pin Oppo F1S trong thực tế. Ảnh: internet

    Vì thế nhu cầu thay pin Oppo F1S khá nhiều

    Như một lẽ tất yếu, khi con điện thoại nào được ưa chuộng và nhiều người dùng thì nhu cầu hậu sử dụng cũng cao tương ứng. Do đó, lượng người tìm nơi thay pin Oppo F1S khá đông, dù không ùn ùn như các dòng điện thoại của Apple hay Samsung nhưng số lượng người cần dịch vụ này cũng phải nhỏ.

    Lợi ích khác phải kể đến là dễ dàng được đáp ứng nhu cầu thay pin mới cho Oppo F1S vì nhiều người dùng thì linh kiện đi kèm để thay thế cũng dồi dào. Hơn nữa, hãng Oppo cũng đã phát triển mở rộng khá mạnh tại Việt Nam khá lâu nên muốn thay pin Oppo F1S chính hãng chỉ là chuyện sớm muộn.

    => Đọc tiếp tại đây: Giá thay pin Oppo F1S cuối 2019 cực rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...