63 Stravel

Xem 19 tướng trán Đàn Ông, Phụ Nữ Tốt hay Xấu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 9 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. Trong phong thủy, về nhân tướng học thì thông qua tướng trán của mỗi người mà có thể phần nào đoán được tính cách, vận mệnh tương lai của người đó. Vậy bạn đã biết tướng trán nào tốt, nào xấu hay chưa? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

    1. Tổng quan tướng trán nam và nữ
    Trán được xem là một phần giúp bảo vệ và bao bọc cho toàn bộ khu vực tiến não bộ. Trong nhân tướng học, trán cũng là một đặc điểm giúp luận đoán phần nào về tính cách, con đường sự nghiệp, tình duyên của người sở hữu.

    Vầng trán thể hiện ý nghĩa tiền vận, cụ thể là tiết lộ trí tuệ, tính cách cũng như vận mệnh tương lai. Trong đó, nếu người có vầng trán rộng thì thường thông minh, tư duy logic và có khả năng sáng tạo thiên bẩm.

    Xem tướng trán đàn ông và phụ nữ có trán rộng thường là mẫu người có tính cách hài hước, ăn nói khéo léo nên được nhiều người xung quanh yêu quý, giúp đỡ, từ đó con đường làm ăn, sự nghiệp rộng mở hơn.

    Còn đối với những người có tướng trán hẹp, thấp lẹm thì tính cách lại sân si, ích kỷ, chỉ vu lợi cho bản thân, từ đó con đường sự nghiệp và tình duyên đều gặp trắc trở, khó khăn.
    [​IMG]
    Vầng trán thể hiện ý nghĩa tiền vận, cụ thể là tiết lộ trí tuệ, tính cách cũng như vận mệnh tương lai
    2. Xem tướng trán qua từng dáng trán cụ thể
    Tùy vào từng dán trán cũng như các đặc điểm khác nhau, giới tính nam hay nữ mà ý nghĩa về tướng số cũng có sự thay đổi. Sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ điểm qua 16 tướng trán phổ biến để giúp bạn có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn nhé!

    2.1. Tướng trán lộ xương lông mày
    Tướng trán lộ xương lông mày khá hiếm gặp đối với người Á Đông. Tuy nhiên, theo phương Tây thì đây vẫn là tướng số tốt, tài sắc vẹn toàn.

    – Đàn ông: Đây là mẫu người trong nóng ngoài lạnh, mặc dù vẻ ngoài khá lạnh lùng, trầm tính, khó gần nhưng thật sự lại rất biết cách quan tâm và chăm sóc cho người khác. Họ cũng là người có đầu óc kinh doanh cực kỳ tốt, được đồng nghiệp tin tưởng, kính trọng, dễ gặt hái thành công.

    – Phụ nữ: Tính cách của chị em có tướng trán lộ xương lông mày rất mạnh mẽ, bản lĩnh và thích tự làm chủ cuộc đời của mình. Đây chính là điểm đặc biệt khiến họ trở nên thu hút hơn trong mặt nhiều anh chàng. Đường công danh sự nghiệp, tình duyên đều rộng mở với những người này.
    [​IMG]
    Đàn ông tướng trán lộ xương lông mày là mẫu người trong nóng ngoài lạnh
    2.2. Xem tướng trán cao
    Trán cao là tướng trán có độ dài bằng 1/2 khuôn mặt, tuy nhiên không có phần xương trán nhô ra bên ngoài.

    – Đàn ông: Trán cao được xem là một tướng trán phú quý, thường là những người có khả năng phán đoán tốt, sự quyết đoán trong mọi việc, giữ chức vụ quan trọng trong công việc. Tuy nhiên trong chuyện tình duyên lại khá lận đận.

    – Phụ nữ: Trong thẩm mỹ thì nữ giới có tướng trán cao không được đánh giá tốt, khiến gương mặt mất đi vẻ thanh thoát, nữ tính. Tuy nhiên trong nhân tướng học, họ là mẫu người cực kỳ thông minh, nhạy bén công khả năng thích ứng tốt trong mọi hoàn cảnh nên đường công danh, sự nghiệp rộng mở.

    Cuộc sống gia đình êm ấm, vợ chồng yêu thương nhau, con cái hiếu thảo, hạnh phúc viên mãn.
    [​IMG]
    Tướng đàn ông trán cao được xem là phú quý
    2.3. Tướng trán thấp (ngắn)
    Trán ngắn là tướng trán có chiều dài hơi ngắn hơn so với tỉ lệ khuôn mặt, gây ra sự mất cân đối.

    – Đàn ông: Đây là mẫu người có tính cách hướng nội, thiên về cảm xúc hơn là lý trí nên gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, gây ra nhiều vấn đề tồn đọng. Ngoài ra, họ cũng dễ bị chùn bước trước khó khăn, thích đổ lỗi cho người khác hơn là nhận về mình. Từ đường công danh, sự nghiệp đến tình cảm đều trắc trở, lận đận.

    – Phụ nữ: Tương tự nam giới, phụ nữ tướng trán thấp, ngắn cũng là mẫu người hướng nội, đa sầu đa cảm, không biết cách kiểm soát cảm xúc. Trong công việc, họ thường gặp nhiều khó khăn nhưng cũng không biết cách nắm bắt cơ hội nên khó đạt được thành công mong muốn.
    [​IMG]
    Phụ nữ trán thấp có tính cách hướng nội, đa sầu đa cảm
    >>>Xem chi tiết tại Viện thẩm mỹ Diva: Xem 19 tướng trán Đàn Ông, Phụ Nữ Tốt hay Xấu
     

Chia sẻ trang này

Loading...