63 Stravel

Xe trolley phục vụ trong bệnh viện và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Sử dụng xe trolley phục vụ trong bệnh viện thường gọi là xe đẩy y tế. Xe này được làm từ chất liệu an toàn, mẫu mã đơn giản, tiện dụng nên được sử dụng làm dụng cụ y tế. Chuyên vận chuyển vật tư y tế trong bệnh viện rất an toàn. Mời bạn cùng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết sau.

    Đặc điểm của xe trolley phục vụ 3 tầng trong bệnh viện

    Thiết kế gọn nhẹ: xe trolley phục vụ 3 tầng có kích thước nhỏ gọn, chỉ sử dụng để đựng thuốc, các dụng cụ y tế nên không cần phải quá lớn hay nhiều chi tiết phức tạp như một số loại tủ khác.

    Tiện dụng: Tính tiện dụng được thể hiện rõ qua 3 tầng của tủ cụ thể như: Tầng đầu tiên trên cùng thiết kế theo dạng hộc tủ kín, dùng để chứa các loại thuốc dạng viên, bột hoặc giấy tờ… mà không bị rơi ra ngoài hay ẩm ướt.

    Tầng thứ hai thích hợp cho việc chứa các vật thể lớn hơn như chai nước hay các thiết bị khám sức khỏe.

    Tầng thứ ba đặc biệt hơn một chút đó là hai chiếc khay hình trụ đứng với những vòng inox xếp sát nhau. Tác dụng chính là cố định đồ vật bên trong không để chúng rơi ra bên ngoài.

    Mỗi tầng có chức năng riêng nhưng luôn đảm bảo yêu cầu về độ an toàn, thẩm mỹ và khả năng linh hoạt trong việc sử dụng.

    Chất liệu bền: Toàn bộ sản phẩm làm từ inox 304 dày 1mm, màu trắng xám. Inox 304 có đặc điểm là bền màu, chịu lực tốt, không han gỉ cực kì thích hợp khi dùng cho bệnh viện. Vì môi trường y tế cần phải sạch sẽ, tiệt trùng đặc biệt là thiết bị, dụng cụ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh.

    Di chuyển linh hoạt: Điểm cộng cho loại tủ này chính là hệ thống bánh xe được lắp đặt phía dưới giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bánh xe sử dụng loại có khả năng xoay 360 độ do vậy có thể xoay chuyển ngay cả khi ở vào những góc hẹp nhất.

    Vai trò của xe trolley phục vụ inox 3 tầng có hộc tủ

    xe trolley phục vụ 3 tầng có vai trò đặc biệt quan trọng đối với lĩnh vực y tế cụ thể như là phương tiện để y tá, y sỹ cấp phát thuốc cho bệnh nhân, là kệ mini để chứa đồ dùng hoặc sử dụng cho các trường hợp đặc biệt khác.

    [​IMG]

    Lưu ý khi sử dụng xe trolley phục vụ 3 tầng có hộc tủ

    Mặc dù xe trolley phục vụ inox 3 tầng có hộc tủ có nhiều ưu điểm nhưng trong quá trình sử dụng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

    Không chở các vật nặng cồng kềnh trên xe đẩy, chỉ sử dụng cho các mục đích như vận chuyển thuốc, tài liệu, hoặc đồ khô.

    Trong trường hợp hóa chất, thuốc bị đổ cần phải vệ sinh và khử trùng thường xuyên, tránh lây lan mầm bệnh đến các khu khác hoặc gây hư hỏng xe đẩy.

    [​IMG]

    => Tham khảo thêm sản phẩm xe thu dọn thức ăn và móc treo quần áo

    Đối với xe đẩy này được sử dụng trong bệnh viện rất an toàn và tiện dụng. Nếu cần sử dụng hãy liên hệ với công ty hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể hơn.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...