63 Stravel

Xe trolley nhà hàng với những ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chú đáo. Các nhà hàng nên sử dụng xe đẩy của công ty Hành Tinh Xanh đã nhập khẩu. Loại xe trolley nhà hàng và phân phối với giá rẻ nhất. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của chiếc xe này qua bài viết sau.

    Ưu điểm của xe trolley nhà hàng

    Không giống nhiều chất liệu khác đã sử dụng trước đây, các dòng sản phẩm xe trolley nhà hàng mang lại khá nhiều “công dụng” đối với người sử dụng trong quá trình phục vụ.

    Tuổi thọ sản phẩm kéo dài

    Nếu những chất liệu khác trong quá trình sử dụng bạn luôn lo sợ gặp phải vấn đề hoen, rỉ, sản phẩm sẽ bị oxi hóa trong quá trình sử dụng thì đối với xe đẩy thức ăn inox không còn là lỗi lo thường trực đó nữa.

    Chất liệu inox hoàn toàn không bị oxi hóa nên bạn có thể thoải mái sử dụng với thời gian kéo dài. Đó cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều khách hàng đã và đang tin tưởng, sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua.

    Vệ sinh dễ dàng và kiểu dáng tốt

    Đối với các loại xe đẩy thức ăn inox trong quá trình sử dụng khách hàng rất dễ vệ sinh. Bởi lớp inox có thêm một lớp tráng bên trên khá bằng phẳng, không có chi tiết rườm rà nên việc vệ sinh sản phẩm được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Ngoài ra, các dòng sản phẩm xe đẩy thức ăn inox 3 tầng, xe đẩy inox 2 tầng hiện nay có khá nhiều mẫu mã với kiểu dáng hiện đại để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình.

    [​IMG]

    Khi chọn xe đẩy inox cần lưu ý điều gì?

    Đối với dòng sản phẩm xe đẩy thức ăn inox khi khách hàng lựa chọn cần đưa ra những tiêu chí cụ thể để “phù hợp” với mục đích kinh doanh của mình.

    Công ty Hành Tinh Xanh đã là đơn vị cung cấp các dụng cụ nhà hàng cao cấp, chuẩn hàng nhập khẩu. Đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chính vì thế bạn hãy yên tâm khi mua hàng của công ty. Hãy liên hệ đến đến công ty qua địa chỉ Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    [​IMG]

    Đây chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn khi mua sản phẩm cần lưu ý. Chúc các bạn thành công. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thiết bị giá cây treo quần áo bằng gỗ mới nhất tại đây của công ty.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...