63 Stravel

xe tai hyundai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xetaihyundai_901, 2 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 769 Đọc
  1. xetaihyundai_901

    xetaihyundai_901 New Member

    Xe tải Huyndai Đông Tây đại lý ủy quyền chính thức tại tp. Hồ Chí Minh

    Bạn có nhu cầu mua xe tải Huyndai, bạn muốn tìm hiểu gia xe tai hyundai hiện nay. Hãy đến với Huyndai Đông Tây, đại lý ủy quyền chính thức xe Huyndai tại Việt Nam uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

    Đại lý xe tải Huyndai phong phú mẫu mã chủng loại

    Là đại lý xe Huyndai chính thức, Huyndai Đông Tây cam kết giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe tải Huyndai chuẩn chất lượng với phong phú các mẫu mã và giá thành. Trong đó nổi bật nhất là những mẫu xe tải lớn, nhỏ, xe tải thích hợp chạy trong các khu vực nội thành và những thành phố lớn.

    Huyndai Đông Tây hiện đang là đại lý ủy quyền lớn và uy tín hàng đầu tại tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. Chúng tôi đã và đang cung cấp hàng trăm, hàng ngàn những mẫu xe tải Huyndai uy tín, chất lượng cho nhiều doanh nghiệp, các cá nhân, tổ chức. Từ những mẫu xe Huyndai trọng tải 1-2 tấn cho đến những xe tải cỡ trung 7,5-8 tấn hay xe 15-18 tấn để đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu xe Huyndai du lịch 5-7 chỗ, Huyndai bán tải, Huyndai cứu thương, Huyndai chuyên dụng, xe đông lạnh, xe cẩu, xe tưới cây…Tất cả đều là những mẫu xe nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ bền cao nhất.

    Cam kết giá rẻ nhất trên thị trường

    Huyndai Đông Tây cam kết đưa đến tay khách hàng những mẫu xe tải giá tốt nhất hiện nay. Giá xe tải Huyndai được chúng tôi công bố một cách rõ ràng, chi tiết trên trang website xetaihuyndai.vn. Những mẫu Huyndai chở hàng, xe tải mini tải trọng 1 tấn mức giá sẽ khoảng 350 triệu, mẫu xe tải trọng 1,5-4,5 tấn mức giá sẽ từ 570-650 triệu, xe tải trọng lớn 10-19 tấn giá khoảng 1,10-2 tỷ đồng. Trong khi giá Huyndai nâng tải trọng tải 4,7-8,5 tấn mức giá chỉ từ 570-655 triệu.

    Đặc biệt Huyndai Đông Tây có chương trình mua trả góp xe theo lãi xuất ngân hàng với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng để đáp ứng nhu cầu mua xe của mọi khách hàng. Không cần bất kỳ một tài sản nào khác bạn có thể thế chấp bằng ngay chiếc xe mình sẽ mua, với khoản thế chấp khoảng 80% giá trị xe và thời hạn thế chấp tối đa 60 tháng.Chỉ trong vòng 48 tiếng kể từ khi cung cấp đủ hồ sơ chứng từ cần thiết cho Ngân hàng bạn đã có thể nhận được khoản thế chấp mua xe của mình.

    Hệ thống Showroom và xưởng sửa chữa dịch vụ tốt

    Huyndai Đông Tây có kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp, sửa chữa, đóng thùng các dòng xe Huyndai. Chúng tôi đã xây dựng được một showroom, xưởng sửa chữa bảo hành, một xưởng đóng thùng và một xưởng sửa chữa bảo hành tại quận Bình Tân. Để đáp ứng cho nhu cầu mua và chọn mua trực tiếp, cũng như giúp khách hàng nhận được những chế độ bảo hành toàn diện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...