63 Stravel

Xe tải 15 tấn chở hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 18 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Công ty Hyundai Motors đã nổi tiếng thế giới như là một nhà sản xuất xe chất lượng cao, độc đáo, có khả năng kết hợp công nghệ sản xuất hiệu quả với một triết lý thiết kế sáng tạo cùng với chi phí hợp lý. Mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất, kinh tế và độ tin cậy hàng đầu. Trong một thế giới mà thời gian là tiền bạc, xe tải của Hyundai được tạo ra nhằm mang lại sự tin cậy và hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Các dòng xe nổi bật về khả năng vận hành, có thể làm việc liên tục bền bỉ cùng khả năng mang vác nhiều hàng hóa trong mọi điều kiện địa hình. Cùng với xe tải Hyundai doanh nghiệp của bạn sẽ tiến nhanh và mạnh hơn nữa.
    Đèn pha: Xe tải Hyundai với đèn pha kiểu dáng mới mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong bóng tối. Ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra với hiệu quả tốt nhất.

    Đầu xe và tay nắm trước: Tay nắm phía trước là một giải pháp tuyệt hảo cho hoạt động làm sạch và bảo trì. Vòi phun rửa kính cửa sổ giúp cung cấp khả năng quan sát tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
    Xem chi tiết: Giới thiệu 3 loại xe tải 15 tấn chuyên dụng
     

Chia sẻ trang này

Loading...