63 Stravel

Xe Limosine đi Sapa: Hành trình khám phá miền núi Việt Nam đầy kỷ niệm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 14 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. Là người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi chuyến đi, xe Limosine khởi hành từ Hà Nội đi Sapa luôn đứng Top đầu những dòng xe được khách hàng tin tưởng và sử dụng trên mọi nẻo đường.
    Vậy những lý do gì khiến “ chuyên cơ mặt đất” được ưu ái đến vậy. Sau đây Sinhcafetourist xin điểm mặt gọi tên những tiện ích của dòng xe này nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]


    - Dòng xe chuyên dụng 9 chỗ vận hành êm ái, nhận khách tối đa 8 khách để cho khách có không gian thoải mái nhất trong hành trình khám phá miền núi Việt Nam. Nội thất đầy đủ tiện nghi có màn hình LCD riêng cho từng khách dễ dàng và thoải mái xua tan mệt mỏi trên cung đường dài. Tất cả các ghế được bọc da mềm mại êm ái, 4 ghế Vip có độ xoay lên tới 360 độ đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, hội họp ngay trên xe.
    - Đón và trả khách tận nơi: Nếu như các dòng xe giường nằm thông thường đón trả tại bến xe, du khách phải tự đi bộ hoặc bắt taxi vào kh ách sạn thì Limosine đón du khách tận nơi trả tận cửa Sapa, vì vậy du khách dễ dàng tới khách sạn mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

    -Tận hưởng dịch vụ hạng thương gia -trả tiền hạng phổ thông: Chỉ với giá vé 400.000/chiều cho hạng ghế thường & 450.000/khách cho hạng Vip ( chọn 4 ghế giữa Vip) là du khách có thể thoải mái sử dụng dịch vụ siêu Vip như có đồ ăn nhẹ, khăn lạnh phục vụ trên xe.

    - Ngoài ra, Limosine cam kết không đón khách dọc đường để đảm bảo du khách nhận được sự thoải mái nhất trong cả hành trình khám phá. Hy vọng những chia sẻ trên quý khách đã có sự lựa chọn hợp lý trong lộ trình của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...