63 Stravel

Xe làm phòng - Thiết bị mang đến sự chuyên nghiệp cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Chắc chắn bạn đã từng thấy hình ảnh của xe làm phòng trong các khách sạn đặc biệt là những khách sạn cao cấp. Tuy nhiên bạn có biết rằng chỉ cần trang bị vật dụng này là khách sạn của bạn có thể xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn được không?

    Tại sao xe làm phòng lại thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn.

    Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng chuyên nghiệp đều đề ra những chuẩn mực chất lượng nhất định trong công việc. Với thao tác vệ sinh, dọn phòng cũng vậy, người nhân viên phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn được quy định từ ban quản lý khách sạn như: Xếp riêng đồ bẩn và đồ sạch; đồ vải phải được gập vuông vức, ngăn nắp theo từng chủng loại; vật nặng được đặt ở phía dưới, vật nhẹ xếp lên trên;… Chiếc xe đẩy dọn phòng với nhiều ngăn đựng đồ khác nhau có thể đáp ứng tất cả những quy chuẩn kể trên.

    Với việc sắp xếp đồ dùng một cách khoa học trên xe nhân viên buồng phòng có thể lấy đồ thay thế nhanh chóng hơn. Đồng thời đồ vải bẩn cũng được thu gom chuyên nghiệp trong quá trình dọn dẹp giúp khách sạn có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

    Ngoài ra, hình ảnh của khách sạn trong mắt khách thuê phòng cũng trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn khi người nhân viên vệ sinh sử dụng những chiếc xe đẩy nhiều tầng tiện lợi để thực hiện các thao tác dọn phòng.

    Sản phẩm được nhà sản xuất làm ra với thiết kế khoa học, bắt mắt nâng cao tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

    [​IMG]

    Vậy làm sao chọn được xe làm phòng chất lượng cho khách sạn của mình?

    Để phát huy hiệu quả sử dụng của xe làm phòng bạn cần phải chọn được những sản phẩm có chất lượng cao. Những sản phẩm này chắc chắn sẽ có thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng công việc buồng phòng một cách tốt nhất.

    Chọn lựa địa chỉ cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn tốt nhất hiện nay - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm xe làm phòng tại Hành Tinh Xanh được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu uy tín. Công ty giao hàng nhanh, bảo hành sản phẩm lâu dài. Những điều này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng mỗi khi lựa chọn sản phẩm.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: kệ trưng sách báo
     

Chia sẻ trang này

Loading...