63 Stravel

Xe làm phòng rẻ liệu có đáp ứng được nhu cầu công việc?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Xe làm phòng giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên sản phẩm này có thể mang lại hiệu quả công việc hay không? Hãy cùng trả lời câu hỏi này trong bài viết sau.

    Hiệu quả sử dụng khi sử dụng xe làm phòng giá rẻ

    - Dọn phòng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn nhờ xe đẩy dọn phòng bằng inox. Bạn thử tưởng tượng xem, sau khi khách trả phòng thì sẽ có bao nhiêu rác rưởi cần dọn dẹp trong căn phòng đó. Sẽ không thể nào tiến hành công việc vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả nếu như không có sự trợ giúp của xe đẩy dọn phòng.

    - Với những ưu điểm vượt trội mà xe đẩy dọn phòng khách sạn giá rẻ đang dần trở thành dòng xe được nhiều quý khách ưa thích và sử dụng. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội mang đến hiệu quả sử dụng cao:

    + Dòng xe đẩy dùng để dọn phòng được chế tạo bằng chất liệu inox, sáng bóng, có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao cũng như có thể chịu được trọng lượng lớn.

    + Bên trong xe được chia thành 2 túi đựng nhằm giúp bạn phân loại đồ dễ dàng hơn với những loại sản phẩm không thấm nước do làm bằng chất liệu vốn không thấm nước như Vỏ chăn, ga; gối hay chiếc khăn tắm,... Cùng với đó là 3 ngăn tủ rộng, để sắp xếp đồ sạch như: Vỏ chăn, vỏ gối, khăn tắm,...

    + Thêm vào đó chúng còn được lắp một hệ thống 4 bánh vững chãi, để giữ thăng bằng và giúp việc di chuyển được đơn giản, thuận tiện hơn

    +Sản phẩm với thiết kế chắc chắn, cứng cáp cùng các khoang để đồ bên trong, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ bẩn và thay thế đồ mới. Ngoài ra, ở ngăn trên còn được chia nhỏ làm nhiều ô nhỏ để chứa bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm,... giúp tiết kiệm không gian để đồ trên xe.

    + Đặc biệt những dòng sản phẩm này có giá cả phải chăng giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm được chi phí ban đầu. Tuy nhiên để có được sản phẩm giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt thì liên hệ với địa chỉ cung cấp uy tín là điều cần thiết.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh - địa chỉ cung cấp xe làm phòng giá rẻ, chất lượng

    Những sản phẩm xe làm phòng giá rẻ được cung cấp từ địa chỉ uy tín vẫn có chất lượng tốt và mang lại hiệu quả công việc buồng phòng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này.

    Hành Tinh Xanh chính là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được nhập khẩu từ địa chỉ cung cấp uy tín. Công ty giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm:xe thu gom đồ giặt là
     

Chia sẻ trang này

Loading...