63 Stravel

Xe khách chạy cao tốc Hà Nội Lào Cai giá rẻ 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 658 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thị trường giá vé xe khách giường nằm đi SaPa cuối năm
    Cuối năm, nhu cầu đi lại tăng cao, đặc biệt vào các ngày nghỉ lễ, Tết. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu về quê mà phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, lễ hội dịp cuối năm và đầu xuân. Tình trạng các nhà xe bị quá tải thường xuyên xảy ra. Đa số loại hình xe được lựa chọn di chuyển cho chuyến đi đường dài là xe khách giường nằm bởi tính năng tiện lợi của nó. Thị trường giá vé xe khách giường nằm cuối năm cũng vô cùng sôi động. Gía vé xe giường nằm hà nội lào cai của một số nhà xe sẽ có sự tăng nhẹ so với thời điểm trước đó. Tuy nhiên, một số nhà xe vẫn giữ nguyên mức giá vé dịp cuối năm, đặc biệt có thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho hành khách khi đi xe. Trong số đó, không thể không nhắc tới Nhà xe Hà Sơn Hải Vân với kinh nghiệm lâu năm trong vận tải xe khách đường dài với mức giá vé hợp lý, được nhiều hành khách lựa chọn cho chuyến hành trình Hà Nội <-> Lào Cai <-> SaPa.
    [​IMG]

    Xe khách giường nằm đi SaPa Hà Sơn Hải Vân
    Nhà xe Hà Sơn Hải Vân có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển hành khách đường dài. Vào năm 2017, nhà xe cho đi vào hoạt động tuyến xe nhanh Hà Sơn Hải Vân chạy cao tốc Hà Nội <-> Lào Cai, rút ngắn thời gian di chuyển. Xe được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, chạy êm, không ồn, không rung lắc trong quá trình di chuyển.

    Xe giường nằm cao cấp, thiết kế đặc biệt về cả giường, chăn gối phù hợp với tư thế nằm của hành khách, mang lại cho hành khách cảm giác êm ái, thoải mái.

    Nhà xe chạy với tần suất dày đặc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ, Tết. Mỗi ngày có khoảng 45 chuyến xe, khoảng cách giữa mỗi chuyến từ 30 – 45 phút. Hành khách có thể tham khảo thông tin lịch trình chi tiết tại Website: Hasonhaivan.com hoặc gặp các tư vấn viên của Nhà xe qua Hotline: 1900 6776.
    Điểm đặc biệt, Nhà xe có dịch vụ phòng chờ VIP tại bến xe Mỹ Đình và bến xe Trung tâm Thị Trấn Lào Cai với không gian hiện đại, phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống miễn phí cho hành khách trong thời gian đặt mua vé hay chờ xe.
    Bạn đang tìm xe khách giường nằm đi SaPa giá rẻ, uy tín với chất lượng phù hợp với mức giá mà bạn bỏ ra. Và đó cũng là nhu cầu và mong muốn của tất cả hành khách chuẩn bị đi Lào Cai hay SaPa , đặc biệt trong dịp lễ Tết, du xuân 2018 sắp tới. Dưới đây sẽ là những thông tin tham khảo về xe khách giường nằm đi SaPa và thủ tục đặt vé giá rẻ.

    Bạn đang tìm xe khách chất lượng cao đi SaPa giá rẻ, uy tín với chất lượng phù hợp với mức giá mà bạn bỏ ra. Và đó cũng là nhu cầu và mong muốn của tất cả hành khách chuẩn bị đi Lào Cai hay SaPa , đặc biệt trong dịp lễ Tết, du xuân 2018 sắp tới. Dưới đây sẽ là những thông tin tham khảo về xe khách giường nằm đi SaPa và thủ tục đặt vé giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...