63 Stravel

Xe Ford Ranger thường gặp những lỗi gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 608 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Ford Ranger là một mẫu xe bán tải có thể nói là giữ doanh số lớn bậc nhất phân khúc bán tải, tuy nhiên chẳng có gì là hoàn hảo cả, vào ngày 1/3/2016 hãng xe này đã triệu tập hàng loạt mẫu xe Ranger để sửa lỗi, vậy mẫu xe này có lỗi gì?


    Lỗi túi khí
    [​IMG]

    Theo thông báo thì Ford đã triệu tập những xe Ford Ranger 2013 trở đi bởi túi khí của những mẫu xe này xảy ra khá nhiều vấn đề, cụ thể túi khí khi xảy ra va chạm có khiến bơm khí bị vỡ và làm các mảnh vở này văng ra gây ảnh hưởng đến hành khách ngồi trong xe.


    Lỗi chảy dầu phanh

    Tất cả các phiên bản của Ford Ranger đều được cho là bị lỗi dầu phanh nên vào tháng 6/2019 hãng xe này đã ra thông báo triệu tập tất cả các xe Ford Ranger tại Việt Nam lại để sửa lỗi, lỗi chảy dầu phanh do bố lớp tại vị trí uốn cong của ống dầu phanh có thể bị đứt khiến ống dầu bị giảm liên kết và dầu phanh bị rò rỉ.


    Lỗi xy lanh trước

    Cũng trong đợt triệu tập năm 2019 hãng xe này cũng thông bao xy lanh phanh trước của những mẫu xe này cũng có thể bị lỗi vật liệu gây rò rỉ cho dầu phanh.


    Lỗi khóa trước

    Vào tháng 12/2018 hãng xe Ford quyết định triệu tập 10.000 mẫu xe sản xuất tại Thái Lan để sửa chữa lỗi khóa trước do khóa ngậm cửa có thể làm gẫy chốt khiến cửa không khóa được.


    Lỗi khóa ghế sau

    Tháng 1/2017, trước khi sửa khóa trước thì Ford Ranger từng bị lỗi về khóa ghế sau, cụ thể lò xo khóa ngậm gập lưng ghế sau có khả năng bị gãy nếu sử dụng nhiều khiến ghế không thể khóa được, đồng thời các chi tiết này cần phải thay đổi vật liệu cứng cáp hơn chịu áp lực tốt hơn.


    Lỗi hộp số?
    [​IMG]


    Lỗi hộp số ở Ford Ranger chỉ xảy ra với một số xe được sản xuất ở Thái Lan, còn tại Việt Nam hãng xe của Mỹ đã giải quyết khá tốt những chiếc bị ảnh hưởng nên lỗi này không mấy ảnh hưởng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...