63 Stravel

Xe dọn buồng phòng bằng inox và những ưu điểm tuyệt vời

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Xe dọn buồng phòng bằng inox là một trong những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao của các khách sạn. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp cho công việc dọn dẹp buồng phòng trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này.

    1. Chống khả năng ăn mòn cao và quá trình vệ sinh dễ dàng
    Xe dọn buồng phòng inox có khả năng chống ăn mòn cao dù tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác đi chăng nữa. Chính vì vậy mà nó thường được sử dụng trong các khách sạn, resort, bệnh viện....

    Đặc biệt khả năng vệ sinh dễ dàng của xe dọn buồng phòng inox cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Chỉ cần một chiếc khăn mềm thấm nước là đã có thể lau sạch mọi vết xe dọn buồng phòng hoặc có thể sử dụng các chất tẩy rửa thông thường để đánh bay các chất dầu mỡ bị vung vãi trong quá trình ăn uống, sử dụng…

    1. Bền bỉ với thời gian và không bị tác động bởi những lực thông thường
    Đối với những người sử dụng xe dọn buồng phòng inox, sản phẩm thường phải di chuyển nhiều. Đồng thời xe cũng được sử dụng liên tục trong thời gian dài. Đôi khi không thể tránh khỏi những lực tác động từ bên ngoài như rơi, bị đẩy ngã, bị đập do xảy ra cãi vã,... Xe dọn buồng phòng inox sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tác động này. Với chất liệu bền chắc sản phẩm không bị biến dạng, méo mó hoặc nếu có thì cũng chỉ bị tác động nhẹ.

    [​IMG]

    1. Khả năng chịu nhiệt cao
    Nếu bạn phân vân không biết có nên sử dụng những sản phẩm xe đẩy đồ giặt là bằng nhựa vì sợ nó dễ bị hỏng hóc. Vậy thì sản phẩm Xe dọn buồng phòng inox 304 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao, không bị oxi hóa.

    1. Thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ nhàng
    Xe dọn buồng phòng inox 304 có thiết kế đơn giản, nhưng cũng chính vì vậy mà người tiêu dùng dễ dàng sử dụng trong mọi không gian. Đặc biệt, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thiết kế có thể gấp gọn lại nên mỗi lần di chuyển rất dễ dàng, nhanh chóng và không tốn quá nhiều công sức.

    Phía trên là những ưu điểm mà bộ xe dọn buồng phòng inox 304 đem lại cho người tiêu dùng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp người tiêu dùng xác định rõ vì sao nên lựa chọn xe dọn buồng phòng inox để thay thế cho các chất liệu khác trong việc kinh doanh khách sạn.

    Những sản phẩm xe chở đồ giặt là inox hiện đang được bán tại công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh - đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn chất lượng. Những sản phẩm tại Hành Tinh Xanh luôn được đảm bảo có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, bảo hành lâu dài.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe chở đồ vải bẩn
     

Chia sẻ trang này

Loading...