63 Stravel

Xe điện Lý Sơn – Sản phẩm du lịch huyện đảo thu hút du khách

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Thiên An922, 9 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      92 Nguyễn Trãi, TP Quãng Ngãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 770 Đọc
  1. Thiên An922

    Thiên An922 New Member

    Xe điện du lịch Lý Sơn đang là một phương tiện quen thuộc phục vụ việc di chuyển của du khách khi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại huyện đảo. Đồng thời, đây cũng là một xu thế mới cho ngành du lịch Quảng Ngãi này trong những năm gần đây.

    [​IMG]
    Dàn xe o to điện trên Lý Sơn, một trong những huyện đảo đẹp nhất nước ta.

    Lý Sơn là huyện đảo đang phát triển du lịch với nhiều địa điểm nổi tiếng như Chùa Hang, hang câu, đỉnh Thới Lới, Cổng Tò Vò – Chùa Đục , khu lưu niệm 3 ông Hoàng Sa … Việc xuất hiện xe điện du lịch Lý Sơn làm phương tiện di chuyển đã góp phần trong việc phát triển du lịch của huyện đảo.

    Du khách tỏ ra thích thú khi được di chuyển bằng loại hình phương tiện này.

    Được đưa vào hoạt động từ năm 2017, dịch vụ xe điện Lý Sơn đã và đang chiếm ưu thế trong việc phục vụ khách đến du lịch tại đây. Do chạy bằng điện nên xe không thải khói độc hại, không gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường như xe chạy bằng xăng, chạy với tốc độ vừa phải, lại có khả năng vào được những con đường, tuyến phố nhỏ, nên đang thể hiện tính ưu việt.

    Dịch vụ xe điện Lý Sơn thuộc quản lý của công ty TNHH ô tô điện Đồi Vàng. Tất cả các xe đều đã được kiểm tra chất lượng và đăng kiểm trước khi đưa vào hoạt động. Người điều khiển có bằng lái từ hạng B2 trở lên, không có tiền án, tiến sự, được trang bị đồng phục. Mỗi xe chở tối đa 8 người lớn, 2 trẻ em, có bảng niêm yết giá công khai nên khách yên tâm và thoải mái khi đi trên xe. Mùa du lịch, công ty phục vụ liên tục trên các tuyến đường quy định. Khách được đón tiếp tại các điểm di lịch, nhà hàng, khách sạn, dạo quanh thành phố, các điểm di tích, hưởng không khí trong lành của biển, thưởng thức các món ẩm thực văn hoá xứ đảo. Đội ngũ lái xe của công ty là những người phục vụ tận tình, chu đáo, cũng là những hướng dẫn viên tích cực trong việc giới thiệu các di tích, danh thắng tại địa phương.

    [​IMG]
    Những trải nghiệm thú vị là điều mà bất cứ ai khi sử dụng xe điện du lịch tại Lý Sơn đều cảm nhận được. Kể cả những người vốn sợ đi xe vì hay say thì cũng cảm thấy thoải mái và thích thú khi ngồi trên xe điện 4 bánh này.Với giá thành bạn bỏ ra cho một lượt đi vô cùng hợp lý, mọi người có thể khám phá những nét đặc sắc của huyện đảo, đi qua những địa điểm nổi tiếng, cảm nhận từng nhịp sống của con người nơi đây.

    [​IMG]
    Trung bình mỗi ngày có khoảng 30 chuyến xe oto điện Lý Sơn phục vụ du khách trong khoảng thời gian từ 7h30-16h30 và từ 19h đến 23h.

    Dịch vụ xe ô tô điện đã đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch Lý Sơn khi đi tham quan các danh lam, thắng cảnh, các làng nghề, mua sắm… trên khắp huyện đảo. Việc người dân và khách du lịch hưởng ứng sử dụng dịch vụ mới này cho thấy đây là mô hình không chỉ có hiệu quả kinh tế mà còn đáp ứng được yêu cầu về sự văn minh, sạch đẹp và thân thiện với môi trường, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch địa phương trong việc thu hút khách đến với huyện đảo và được khách du lịch đánh giá cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...