63 Stravel

Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Duynguyen04, 31 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. Duynguyen04

    Duynguyen04 Member

    Xe đẩy hành lý xếp gọn bằng inox. Các loại xe đẩy hành lý xếp gọn hiện nay. Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng.
    Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại. Vì thế nên rất nhiều thiết bị cũng như sản phẩm ra đời. Để tối ưu hóa cho cuộc sống của con người. Giúp chúng ta tiết kiệm công sức cũng như thời gian. Xe đẩy hành lý xếp gọn cũng là một trong số đó. Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Tóm tắt nội dung bài viết​

    • 1 Xe đẩy hành lý xếp gọn làm bằng inox
    • 2 Cấu tạo của xe đẩy hành lý xếp gọn
    • 3 Các loại xe đẩy hành lý xếp gọn
    • 4 Ưu điểm vượt trội của xe đẩy hành lý xếp gọn inox. Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng.
      • 4.1 Cung cấp Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng tại nhiều địa chỉ:

    Xe đẩy hành lý xếp gọn làm bằng inox

    Trong các loại xe đẩy hành lý xếp gọn hiện nay. Thì phổ biến nhất vẫn là xe đẩy hành lý inox. Chúng được làm từ inox, một loại thép không gỉ. Inox là dạng hợp kim của sắt. Với hàm lượng crom bên trong ít nhất là 10,5%. Đặc tính của chúng là ít bị ăn mòn. Cũng như không bị đổi màu theo thời gian sử dụng.
    Loại phương tiện này hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều. Đặc biệt là trong việc vận chuyển các loại hàng hóa. Các vật nặng với kích thước lớn. Đòi hỏi nhiều sức lực cũng như thời gian.Với xe đẩy hành lý xếp gọn. Bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng các hành lý, vật dụng. Từ nơi này qua nơi khác. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức của con người. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại phương tiện này ở bất cứ đâu. Từ nhà hàng, khách sạn, công xưởng, siêu thị,.. Cho tới sân bay, khu công nghiệp, bến bãi,..

    Cấu tạo của xe đẩy hành lý xếp gọn

    [​IMG]
    Xe đẩy hành lý xếp gọn có cấu tạo vô cùng đơn giản. Gồm 3 bộ phận chính đó là tay cầm, bánh xe và phần nâng.
    • Tay cầm: phần tay cầm nằm ở phía trên cùng. Giúp chúng ta có thể điều khiển hướng xe theo ý muốn. Một cách dễ dàng và thuận tiện.
    • Bánh xe: phần bánh xe được là bằng cao su đúc đặc. Thiết kế rất linh hoạt. Có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau mà không gặp khó khăn. Đồng thời bạn cũng có thể cố định chúng khi không sử dụng.
    • Bản nâng: đây là bộ phận được dùng để đặt hàng hóa khi vận chuyển. Vì thế nên chúng có diện tích bề mặt rộng. Cũng như kiên cố và chắc chắn.

    Các loại xe đẩy hành lý xếp gọn

    Trên thị trường hiện nay có cung cấp nhiều loại xe đẩy hành lý xếp gọn khác nhau, Như là xe 2 bánh, xe 4 bánh, xe 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà khách hàng chọn lựa cho phù hợp.
    Xe đẩy hành lý xếp gọn 2 bánh. Loại xe này có thiết kế khá nhỏ gọn. Có thể dùng để vận chuyển hàng hóa tại những không gian chật hẹp. Loại xe này khá phổ biến tại các siêu thị, quán ăn hoặc là sân bay.
    [​IMG]
    Xe đẩy hành lý xếp gọn 4 bánh. Loại xe này có bản nâng được thiết kế khá lớn. Có thể vận chuyển các loại hàng hóa với sức nặng cao. Lên tới 300kg. Chính vì thế đọ bền sản phẩm cũng được chú trọng trong quá trình sản xuất. Tay cầm, phần bánh xe cũng được thiết kế rất linh hoạt. Có thể xoay hoặc cố định theo ý người sử dụng. Giúp cho việc vận chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Xe đẩy hành lý xếp gọn 2 tầng: xe này thiết kế khác biệt so với xe 2 bánh. Chúng có 2 tầng song song rất tiện lợi. Tuy rằng nhỏ nhưng có thể chứa được nhiều đồ. Và khá chắc chắn. Xe đẩy này có điểm nổi bật hơn. Đó là phần nâng được thiết kế thêm lớp lưới bảo vệ, Tránh hiện tượng rơi rớt đồ. Loại xe này thường được sử dụng trong bệnh viện, căn tin, nhà hàng,..

    Ưu điểm vượt trội của xe đẩy hành lý xếp gọn inox. Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng.

    [​IMG]
    • Inox có thể chịu được môi trường với độ ẩm cao. Mà không bị gỉ sét. Đồng thời nhờ vào hàm lượng crom bên trong. Mà chúng có thể chống oxy hóa cao. Phù hợp với mọi loại môi trường.
    • Độ bền sản phẩm cao. Ít bị bong tróc cũng như hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Nhờ đó người sử dụng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.
    • Vận chuyển được mọi loại hàng hóa. Đặc biệt là các hàng hóa nặng, cồng kềnh với kích thước lớn. Một cách dễ dàng, tiết kiệm được cho chúng ta cả thời gian lẫn sức lao động.
    • Inox không chứa các chất độc hại. Vì thế nên sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Trong các môi trường y tế hay thực phẩm thì đây chính là lựa chọn hàng đầu.
    • Bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian.
    Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy hành lý xếp gọn. Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng. Hãy gọi ngay cho Inox Hải Minh để được cung cấp sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm đảm bảo, giá thành ưu đãi và cạnh tranh. Cung cấp đa dạng mẫu mã cũng như chủng loại. Khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của bản thân.
    Chúng tôi đang không ngừng cải tiến và phát triển. Để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
    xe đẩy hành lý gấp chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    thùng inox đựng đá chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    thùng đựng đá inox chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    chụp hút mùi nhà bếp chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    nhà hàng khói bếp chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng

    Cung cấp Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng tại nhiều địa chỉ:

    Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp Xe đẩy hành lý xếp gọn chất lượng tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12…. Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức…. Huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè.
    Khu công Nghiệp Đông Nam, Tây Bắc Củ Chi, Tân Phú Trung, Cơ khí Ô Tô,Phạm Văn Cội. Tân Quy A, Tân Quy B,Bàu Trăn,Vĩnh Lộc,Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh. Gò Vấp,Hiệp Phước, Cát Lái 2, Long Thới, Tân Tạo. Phong Phú, Lê Minh Xuân, An Hạ, Đa Phước, Quận Phú Nhuận. Huyện Bình Chánh,Tân Thuận. Khu công nghệ cao chất lượng giá rẻ tại TPHCM An Giang Bạc Liêu…,
    Long Sơn,Bình Khánh,Bình Đăng, Phú Mỹ, Tổng công ty Nông Nghiệp Sài Gòn. Tân Thới Hiệp,Công viên Phần Mềm Quang Trung, Tân Thới Nhì, Tân Hiệp A, Tân Hiệp B. Nhị Xuân,Đông Thạnh, Dương Công Khi, Hiệp Thành,Linh Trung 1. Linh Trung 2,Bình Chiểu, Tân Bình, Trần Đại Nghĩa, Quy Đức, Tân Túc… Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang. Kiên Giang, Long An… Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Quảng Nam. Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận,TPHCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...