63 Stravel

Xe đẩy hàng, xe đẩy đồ, xe đẩy hành lý cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đặng Ngân, 20 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 648 Đọc
  1. Đặng Ngân

    Đặng Ngân New Member

    Chuyên cung cấp, phân phối các loại xe đẩy hành lý, xe đẩy hàng các loại với nhiều mẫu khác nhau. Xe đẩy hàng bao gồm: Xe đẩy hàng, xe đẩy đồ, xe đẩy hành lý sân bay, xe đẩy hành lý khác sạn, xe đẩy phục vụ, xe đẩy dọn phòng, xe đẩy dọn thức ăn,...với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng địa điểm, mục đích sử dụng của khách hàng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm dưới đây là bài viết giới thiệu sản phầm xe đẩy hành lý sân bay được công ty chúng tôi phân phối trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất, hãy theo dõi bài viết để hiểu thêm về sản phẩm.
    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    - Thân xe: Hợp kim nhôm cao cấp chống oxy hóa
    - Bánh xe: 1 bộ bánh xe có thể quay làm từ cao su tự nhiên đường kính 180mmm, Bracket Q235 mạ điện
    - 2 bộ bánh xe phụ cố định bằng cao su tự nhiên,có đường kính 180mm
    - Lồng xe: Thép: Q235/525mm × 220mm × 150mm/mạ Chrom
    - Khay phụ: Làm từ nhựa PP, có kích thước: 525mm x 354mm
    - Lồng trước: 480mm × 100mm, Lồng sau: 480mm x 120mm
    - Làm từ nhựa PVC / Khung sườn xe: 41mm x 660mm
    - Tay đẩy làm từ : PA, PP
    - Bảo hành : 12 tháng kể từ khi giao hàng

    [​IMG]
    Mô tả chi tiết xe đẩy hành lý:
    - Xe đẩy hàng là thiết bị không thể thiếu trong những cảng hàng không quốc tế hiện nay. Xe đẩy được thiết kế tay cầm chống trơn trượt và có bánh xe nhựa cứng có khả năng chịu được khối lượng hàng hóa lớn cùng với khung xe đẩy chắc chắn thuận lợi cho việc di chuyển.

    - Xe đẩy hành lý bao gồm nhiều kiểu dáng khác nhau để có những thiết kế phù hợp với nhu cầu người dùng. Ví dụ: Xe đẩy hành lý sân bay được thiết kế 3 bán, 2 bánh xe sau, một bánh trước, vẫn giữ được thang bằng xe khi di chuyển. Còn đối với xe đẩy hàng thì lại được thiết kế theo kiểu 4 bánh, khung tay bằng inox chắc chắn, chứa được nhiều đồ, chịu lực tốt. Mặt khác có loại xe đẩy hàng 2 bánh nhưng có gắn thêm trục ở phía dưới giúp giữ thăng bằng xe trong quá trình dừng lại đặt hành lý hoặc công việc khác.

    - Xe đẩy hàng giá rẻ là sản phẩm chất lượng nhập đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm có những tính năng vượt trội có độ bền vì được làm từ chất liệu inox không gỉ.

    - Vị trí sử dụng: Xe đẩy hành lý được thiết kế chắc chắn với khung xe đẩy bằng inox không gỉ, chịu lực tốt, có độ bền cao nên được sử dụng rộng rãi trong các sân bay, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, resort,.. nhằm di chuyển hành lý của khách hàng hoặc hàng hóa đên nơi quy định.

    Xem thêm:
    Xe đẩy hàng 2 bánh
    Giá xe đẩy hành lý
    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, báo giá các loại thiết bị xe đẩy hành lý với nhiều mẫu mã khác nhau. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới để được tư vấn thêm về sản phẩm và được báo giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...