63 Stravel

Xe đẩy dọn buồng khách sạn - thiết bị quan trọng gắn liền với bộ phận buồng phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Xe đẩy dọn buồng khách sạn còn được gọi là xe dọn phòng hay xe chở đồ giặt ủi, là thiết bị quen thuộc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn, được đánh giá từ 3 sao trở lên, thể hiện rõ nét sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Xe đẩy dọn buồng khách sạn - sản phẩm có thiết kế ưu việt

    Sản phẩm xe đẩy dọn buồng khách sạn inox chất lượng cao, giá rẻ được cấu tạo khung chịu lực bằng inox 304 và ngăn chứa đồ bằng inox chắn, có khả năng chịu tải lên đến 2500kg đồ mà không bị biến dạng, di chuyển vô cùng tiện lợi nhờ kích thước nhỏ gọn và hệ thống 4 bánh xe bên dưới. Các bánh xe đều được đúc từ nhựa chịu lực cao cấp, bọc cao su chống trơn trượt, trong 4 bánh xe này có một cặp bánh điều hướng có khả năng xoay 360 độ, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển.

    Xe được trang bị 1 túi vải bạt, đủ không gian để xếp đồ bẩn sau khi thay thế mà không phải đặt qua các ngăn xếp đồ sạch, được gắn với khung xe bằng móc khóa inox, có thể tháo lắp dễ dàng khi thay thế. Bên dưới túi nhỏ có khay inox dùng đựng đồ ướt. Khay gỗ chia ô đặt trên cùng có thể xếp các vật dụng tiện ích cỡ nhỏ như: bàn chải, kem đánh răng… 4 góc khung xe có 4 bánh xe cao su nhỏ nằm ngang giúp chống va đập và thuận tiện di chuyển khi xe chạm góc, tường phòng hay hành lang.

    [​IMG]

    Xem thêm: xe giặt là chính hãng

    Xe dọn buồng khách sạn - Sản phẩm cần thiết cho công việc buồng phòng

    Xe dọn buồng là thiết bị chuyên dùng cho phòng khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort… cao cấp. Sản phẩm giúp cho công việc dọn buồng phòng trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhân viên buồng phòng có thể thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

    Xe dọn phòng khách sạn inox chất lượng cao, giá rẻ mang thương hiệu công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh hiện đang được nhiều khách sạn lựa chọn. Những sản phẩm đến từ Hành Tinh Xanh luôn đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài.

    Để có giá thành tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: dụng cụ khách sạn nhà hàng
     

Chia sẻ trang này

Loading...