63 Stravel

Xe đẩy đồ giặt là - sản phẩm được yêu thích sử dụng trong khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Xe đẩy đồ giặt là là một trong thiết bị không thể thiếu trong mỗi khách sạn. Bên cạnh dòng xe đẩy đồ giặt là khung inox túi vải bạt công ty còn cung cấp đa dạng các mẫu xe đẩy đồ giặt là làm từ nhiều chất liệu khác nhau với đa dạng kích thước phù hợp với mọi nhu cầu của khách sạn từ bình dân đến cao cấp.

    Xe đẩy đồ giặt là sản phẩm không thể thiếu trong các khách sạn

    Về chất liệu, xe làm phòng của công ty Nhật Minh được làm từ vải bạt, inox, khung thép chắc chắn, cố định. Vải bạt được dùng làm thùng xe là loại vải bạt bề mặt dày, chống nước, bề mặt mịn rất dễ làm sạch. Khung thép inox không gỉ, được thiết kế khéo léo, chịu được trọng tải lớn, tạo thẩm mỹ đẹp mắt cho sản phẩm thu hút được tầm nhìn của khách hàng.

    [​IMG]

    Túi vải bạt thiết kế thêm móc khóa có thể dễ dàng lắp đặt và tháo rời rất thuận tiện cho việc vệ sinh và vận chuyển được nhiều loại đồ khác nhau.

    Bên cạnh đó, Hành Tinh Xanh còn có nhiều mẫu xe đẩy đồ giặt là thiết kế theo khung inox dễ dàng gấp gọn tiện lợi, giúp cho khách sạn tiết kiệm được rất nhiều không gian sau khi sử dụng.

    [​IMG]

    Về màu sắc, xe đẩy đồ giặt của hành Tinh Xanh có nhiều màu sắc đa dạng, hầu hết là những màu sắc sang trọng, đẹp mắt : nâu, xanh, tím than, nâu vàng, trắng sữa,... Bánh xe chắc chắn với trục có thể di chuyển linh hoạt, có thể dễ dàng điều khiển nhẹ nhàng kể cả khi chở vật nặng.

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp xe đẩy đồ giặt là khách sạn uy tín
    Là một trong những công ty chuyên cung cấp dụng cụ, thiết bị nhà hàng khách sạn. Công ty TNHH ™ Và DV Hành Tinh Xanh luôn đặt uy tín khách hàng lên hàng đầu. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những những sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi vẫn luôn không ngừng cải thiện và nỗ lực phát triển.

    Chúng tôi cung cấp các loại xe đẩy làm phòng khách sạn giá rẻ mẫu mã đa dạng, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Với dịch vụ giao hàng toàn quốc, vậy nên bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn sản phẩm mà vẫn nhận được sản phẩm ngay tại nhà.

    Bên cạnh xe đẩy đồ giặt là khách sạn, công ty còn cung cấp đa dạng các thiết bị khách sạn, dụng cụ nhà hàng chất lượng cao.

    Để biết thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc có thể truy cập vào trang web hanhtinhxanh.com.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Nếu quý khách hàng có thắc mắc gì về sản phẩm thì có thể gọi vào hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...