63 Stravel

Xe Đạp Trẻ Em Xiaomi 700Kids WB0601

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    • tải trọng 25kg, thích hợp dùng cho bé 1 - hai tuổi

    • ngoại hình 3 bánh, an toàn, giúp bé bắt đầu tập làm quen với xe đạp

    • Thành phần chất liệu cao cấp trong khoảng thép carbon/ nhựa PP/EVA/TPR cung cấp độ bền cao

    • Chiều cao phù hợp 74 - 85cm

    • ngoại hình nhỏ gọn, kích thước 510 x 210 x 360mm, trọng lượng 1.8kg - đồ dùng học tập cho trẻ
    [​IMG]

    mẫu mã cởi mở
    Xe đạp em bé Xiaomi 700Kids WB0601 có mẫu mã hết sức đáng yêu và dễ thương, phù hợp với lứa tuổi của bé. Xe được mẫu mã với kích thước nhỏ gọn 510 x 210 x 360mm cùng khối lượng chỉ 1.8kg. Như vậy nên bố mẹ có thể tiện dụng lưu trữ, hay di chuyển xe một cách thuận lợi cùng bé, phù hợp cho cả ko gian ngoài trời và trong nhà. Hai màu sắc vàng, hồng đặc trưng thích hợp cho cả bé trai và gái, tạo cho bé sự ham thích và thoải mái nhất trong cuộc chơi.

    Xem thêm: súng massage cầm tay loại nào tốt?

    An toàn cho bé lúc dùng
    số đông xe được bề ngoài chu đáo, không có góc nhọn, những góc đều được mẫu mã bo tròn, chống va đập, bảo đảm an toàn cho bé trong mọi tình trạng. Ngoài ra, thiết kế hệ thống bánh xe hình tam giác ngược nhằm đem lại sự lâu bền tốt hơn, giảm thiểu tình huống lật đổ lúc bé chạy xe. Mẫu mã hai bánh sau, 1 bánh trước, góc lái 135 độ công nghệ giúp tăng cường khả năng cân xứng, giảm trường hợp nghiêng, lật đổ lúc bé cua, bẻ lái.

    Xem thêm: cốc nóng lạnh đa năng



    [​IMG]

    vật liệu cao cấp, ko độc hại
    Phần khuông xe được thiết kế kiên cố, kết cấu công nghệ với vật liệu thép carbon vững chắc. Nguyên liệu này vừa có được sự dẻo dai, không oxy hóa hay gỉ sét vừa tạo phần sườn cứng cáp, đảm bảo an toàn cho bé. Bề mặt được phủ lớp sơn bảo vệ vừa mang tới tính mỹ quan vừa tăng độ bền cao hơn cho xe.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    ngoại hình bánh xe
    Bánh xe được ngoài mặt chống trượt với nguyên liệu EVA cao cấp. EVA mềm mại, vừa cải thiện khả năng chuyển động linh động, chống trơn tru trượt vừa giảm thiểu làm trầy xước mặt sàn, không tạo tiếng ồn nhất là khi bé chơi trong nhà. Ghế ngồi vật liệu PP êm ái, tạo cảm giác tha hồ và giữ cho bé phong độ ngồi lái khoa học. Phần tay cầm còn được gia công bọc cao su, PP linh hoạt, thân thiện và không gây kích ứng cho làn da, chống trượt, tránh trầy xước tuyệt vời, giúp bé đem tới trải nghiệm haonf hảo lúc đi xe đạp nhưng vẫn bảo đảm được an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...