63 Stravel

Xe buồng phòng resort của Hành Tinh Xanh có đảm bảo chất lượng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 16 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ cung cấp hàng đầu xe buồng phòng resort được nhiều khách sạn lựa chọn. Tuy nhiên khi có nhu cầu chọn lựa sản phẩm này nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết sản phẩm có thực sự chất lượng hay không? Cùng trả lời băn khoăn này trong bài viết sau.

    Chất lượng của xe buồng phòng resort tại công ty Hành Tinh Xanh như thế nào?

    Xe buồng phòng resort là một trong những thiết bị cần thiết cho công việc dọn dẹp buồng phòng. Những sản phẩm của Hành Tinh Xanh luôn được đánh giá cao về chất lượng bởi:

    • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu có uy tín nhất trên thị trường. Những sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Trước khi đưa ra thị trường sản phẩm đều qua quá trình kiểm định chất lượng.

    • Mặc dù sản phẩm có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã tuy nhiên đều được làm bằng chất liệu có độ bền cao. Hiện nay sản phẩm được làm bằng inox, thép phun sơn, nhựa cao cấp. Những chất liệu này không chỉ giúp thiết bị trở nên cứng chắc mà còn mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài.

    • Trong quá trình sản xuất sản phẩm luôn được chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mối hàn được nối bằng công nghệ hiện đại, vì thế luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.
    [​IMG]

    Làm sao để đảm bảo chất lượng sản phẩm lâu dài?

    Mặc dù xe buồng phòng resort có tần suất sử dụng liên tục trong thời gian dài tuy nhiên sản phẩm vẫn không bị gỉ sét, vẫn giữ được độ sáng bóng, không hề bị xước khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm những thiết bị phục vụ cho công việc dọn buồng phòng có độ bền cao, những sản phẩm bằng thép không gỉ sẽ là lựa chọn tối ưu.

    Một khi khách sạn của bạn đã trang bị xe dọn phòng bằng thép không gỉ, người dùng sẽ cần quan tâm tới việc lau chùi chúng để dùng được bền lâu. Một vài mẹo sau đây có thể giúp người dùng:

    Có thể dùng miếng vải ẩm và một lượng nhỏ chất tẩy rửa nhẹ để vệ sinh những thiết bị và bề mặt.

    Với những vết ố cứng đầu, có thể thêm baking soda vào dung dịch tẩy rửa.

    Để tẩy đi những vết vân tay khỏi đồ dùng và bề mặt, hãy dùng dung dịch rửa cốc.

    Sau khi rửa sạch xe, hãy dùng khăn giấy hoặc miếng vải để lau khô.

    Dù thép không gỉ dễ vệ sinh, vẫn có một số điều cần lưu ý. Không nên sử dụng chất tẩy rửa có chứa clo đối với thép không gỉ. Thay vào đó, hãy dùng dung dịch có chứa amoniac để diệt vi khuẩn. Không bao giờ được dùng dụng cụ cọ xát khi khi lau bề mặt bóng loáng như thép không gỉ, nếu không chúng sẽ bị trầy xước. Hãy dùng những vật liệu mềm hơn để thay thế khi lau những đồ dùng bằng thép không gỉ.


    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giá xe thu gom đồ dơ
     

Chia sẻ trang này

Loading...