63 Stravel

Xây Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản – Vẻ Đẹp Đến Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 3 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản với không gian thoáng đẹp, giản dị, nhẹ nhàng ngày càng trở thành xu hướng thiết kế mới ở nước ta.

    Nếu bạn là người say mê nền văn hóa Nhật Bản thì mẫu nhà kiểu Nhật chắc chắn là điều bạn không bỏ qua. Ở đất nước với bốn mùa thay đổi, khí hậu khá khắc nghiệt nhưng những ngôi nhà Nhật Bản vẫn đảm bảo sự mát mẻ mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Ngày nay, những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản cũng trở nên đa dạng, phong phú như nhà phố hiện đại, nhà phố tiền chế, hay những ngôi nhà ống. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để nắm được những bí kíp xây nhà theo phong cách Nhật Bản.

    Đặc điểm xây nhà theo phong cách Nhật Bản

    Phong cách hiện đại dựa trên sự tối giản

    Có thể nói, tối giản và hiện đại là yếu tố quan trọng và đặc trưng trong phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất của người Nhật Bản. Đúng vậy, khi cuộc sống càng bận rộn thì dường như chúng ta càng ưa chuộng sự đơn giản. Và một ngôi nhà tuy giản đơn nhưng ấm áp, gọn gàng sẽ đem tới cho bạn sự thư giãn, thoải mái nhất. Đây cũng là quan điểm thiết kế được Kiến trúc N8 áp dụng khi thiết kế các mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản.

    Không gian nhỏ nhưng bày trí gọn gàng, đẹp mắt

    Không chỉ tại Nhật Bản mà tại nhiều quốc gia khác khi dân số ngày càng tăng, diện tích đất ở các thành phố lớn ngày càng thu gọn. Kèm theo đó là sự phát triển của những ngôi nhà nhỏ, chung cư cao tầng xuất hiện thì lối sống theo phong cách của người Nhật ngày càng được quan tâm.

    Nhờ đặc điểm nổi bật là cách bày trí gọn gàng, đẹp mắt nên lối thiết kế này được nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam yêu thích vận dụng cho công trình của mình, góp phần sự phủ sóng ngày càng rộng rãi những biệt thự hiện đại phong cách Nhật Bản.

    Ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên hướng đến bảo vệ môi trường

    Nhật Bản vốn là một quần đảo và rất nghèo về tài nguyên thiên nhiên. Vì thế họ ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên trong xây dựng như một cách để nhấn mạnh đến tính bền vững, cũng như cách tự tôn dân tộc.

    Và họ đã chứng minh điều này qua nhiều thế kỷ. Những vật liệu phổ biến nhất trong xây dựng đó là gỗ cây tuyết tùng và tre. Ngoài ra, họ cũng duy trì và sử dụng kỹ thuật xây dựng từ thời cổ đại như đất sét, đá, bùn, rơm,gỗ, tre, rong biển..
     

Chia sẻ trang này

Loading...