63 Stravel

Xây dựng mô hình du lịch homestay hiệu quả nhất từ nông thôn đến thành thị

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. Làm thế nào để khai thác tối đa tiềm năng du lịch homestay của mọi miền để hái ra tiền từ du khách? Kegnomestay sẽ bật mí tất cả mô hình du lịch homestay Để chủ homestay có thể tận dụng tối đa nguồn tài nguyên sẵn có của từng vị trí địa lý, vừa đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách, vừa giúp chủ nhân thu về nguồn lợi lớn. Tham khảo ngay!

    1. Mô hình du lịch homestay miệt vườn đồng bằng sông nước

    Theo bạn, du khách tìm gì ở miền Tây sông nước? Để ăn trong nhà hàng và khách sạn, để sống một cuộc sống hiện đại tiện nghi hay để vui chơi trong câu lạc bộ bar?

    Không, người ta tìm về miền Tây để đắm mình trong cái không khí mộc mạc, chân chất, hiền lành của một người nông dân hiền lành, để nghe điệu múa trên sông, để thầm thương trộm nhớ một cô gái mặc áo lót màu tía với mái tóc dài thướt tha và nằm trong những ngôi nhà lá đơn sơ nhưng thoáng mát để bình yên vào giấc ngủ dài.

    Đó là lý do tại sao mô hình du lịch khu vườn homestay đang được nhiều du khách lựa chọn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không cầu kì và cầu kì, mô hình dịch vụ khu vườn homestay mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc, gần gũi, thấy tâm hồn mình được thiên nhiên nâng đỡ. Chỉ cần dạo bước trong những khu vườn trĩu quả, thả hồn ngắm hoa thiên lý hay hít hà hương bưởi miền Tây đang vào mùa chín… cũng khiến du khách không nỡ về!

    Vậy nên, chủ nhà trọ Ở khu vực này, không cần phải cố gắng nhiều để biến homestay của bạn trở nên sang trọng, phong cách như một thành phố mà bạn chỉ cần thể hiện tinh thần homestay ở vùng sông nước / đồng bằngThể hiện cuộc sống bình dị, mộc mạc của tổ tiên vùng quê, có thể tự tin thu bạc triệu từ túi du khách!

    1. Xây dựng mhộp hình ảnh du lịch Homestay nhà cổ với thiết kế độc đáo giữa lòng thành phố

    Giữa không khí ngột ngạt, bức bách và xô bồ của thành phố, điều gì có thể khiến lòng người dịu lại, nhẹ nhàng hơn? Đó là sống trong những ngôi nhà cổ kính, mang không khí truyền thống, lưu giữ những không gian đầy ắp kỷ niệm của những năm tháng hào hùng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Người ta cho rằng, những thứ thuộc về ngày xưa có khả năng khơi dậy tình cảm rất lớn. Nó giúp con người hiện đại thoát khỏi những toan tính cơm áo gạo tiền và thấy mình ngập tràn cảm xúc. Không chỉ đơn giản là ngắm nhìn những tác phẩm cổ mà còn để những cảm xúc xưa cũ ùa về.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chiến đấu và những ký ức lỗi thời và các yếu tố tình cảm mô hình homestay kiểu nhà cổ và các bungalow luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch.

    1. Mô hình trang trại / homestay trên núi

    Có lẽ những mô hình trang trại homestay Không còn xa lạ với những người thích trồng rau, nuôi gà, nhưng nó là nơi vui chơi, nghỉ ngơi tuyệt vời của du khách quanh năm với bàn làm việc, máy tính và cả … sếp. Với mô hình này, du khách thực sự được thư giãn, xóa tan những lo toan, áp lực cuộc sống, những lo toan vô hình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra, chủ homestay không chỉ có thời gian tận hưởng thú vui trồng hoa mà còn có thể hướng dẫn các bạn trẻ làm những công việc chân tay này để giảm stress hiệu quả. Còn gì tuyệt hơn khi vừa có nguồn thu nhập ổn định, vừa được làm những công việc mình yêu thích vừa mang lại niềm vui cho du khách?

    1. Mô hình lều homestay du mục cho du khách trong và ngoài nước

    Điểm giao thoa giữa giới trẻ thích du lịch và du khách nước ngoài chính là những tâm hồn lang thang nay đây mai đó, thích sự phóng khoáng, giản dị, dấn thân, trải nghiệm và gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Đó là lý do mà mô hình du mục của lều cắm trại ở những vị trí gần biển ra đời và thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không phải ngẫu nhiên mà mô hình homestay kiểu lều Gần bãi biển này được rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá. Bởi lẽ, loại hình homestay này được thiết kế khá đơn giản thành những lều, chòi bằng lá hoặc tre, nứa, sát bãi biển.

    Đến đây, du khách có thể ngắm bình minh lúc rạng đông, đón làn gió mát từ biển thổi vào với vị mặn mòi đậm đà. Cảm giác được sống trong một không gian yên bình tiếng sóng vỗ rì rào, cảm nhận những thông điệp mà biển gửi sẽ dễ dàng chinh phục trái tim bất cứ ai.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhờ đó, các chủ homestay nhanh chóng thu hồi vốn và làm giàu trên chính mảnh đất, ngôi nhà của mình.

    Hy vọng, với những mô hình du lịch homestay đã cung cấp cho bạn những gợi ý hoàn hảo về thiết kế và kinh doanh homestay thành công! Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo homestay của mình để thu hút khách lưu trú, hãy liên hệ với chuyên trang đánh giá homestay Kegnomestay.com của chúng tôi.

    Theo: Kegnomestay.com


    3.7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...