63 Stravel

Xài bóp điệu như nữ công sở thị thành

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 1 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 512 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Các cô gái thành thị thường vô số kiểu mốt khiến người xung quanh ngưỡng mộ. Túi, bóp đẹp luôn là điểm nhấn cần thiết giúp sắc màu thời trang của phái đẹp tại đây cuốn hút hơn.
    Những chiếc bóp không dây đeo nhỏ nhắn, để vừa một chút đồ dùng cá nhân như điện thoại, ví tiền, chút môi son hay giấy tờ cá nhân xuất hiện ngày càng nhiều trong đời sống công sở.

    Chúng được thiết kế tiện lợi cho nàng đi xe máy chứa cốp rộng hay được bạn trai, ông xã đưa đón bằng xe hơi tới công sở hàng ngày. Dòng bóp không dây đeo được phát triển song song với các thiết kế ví bao thư (envelope clutch) đã xuất hiện trong trào lưu thời trang của mùa mốt 2011, tạo nên một bức tranh thời trang đầy sinh động.


    Khác với tiêu chí dẹt, mỏng của ví bao thư, các mẫu bóp của mùa thu đông 2014 có thêm cả những thiết kế hình hộp hay kiểu bóp cuộn bằng chất liệu gia, giả da, da lộn mềm rất đẹp mắt.

    Coi liền và ngay May Áo Gió Quà Tặng cực chất lượng và uy tín !!!

    Một số mẫu bóp được thiết kế nhiều ngăn nhỏ đựng thẻ thanh toán, chứng minh thư hay bằng lái xe, giúp các nàng không cần dùng đến ví cá nhân kèm theo.

    Mặc gì cho hợp với những chiếc bóp nữ tính này quả là một câu hỏi rất dễ trả lời. Những chiếc bóp này rất phù hợp hầu hết mọi mẫu váy, áo dành cho công sở và dạo phố. Thậm chí bạn gái cũng có thể sử dụng bóp không dây khi diện cùng váy điệu cho những bữa tiệc nhẹ vào buổi tối lãng mạn.

    Trên thị trường, những chiếc bóp từ thương hiệu bình dân được bán với mức giá từ 200 đến 1 triệu 500 ngàn đồng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...