63 Stravel

Xả Stress hết nhiệt cuộc sống cùng đảo Khỉ khi du lịch Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi mrmscdn534, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. mrmscdn534

    mrmscdn534 Guest

    Nếu muốn nhìn ngắm, khám phá cuộc sống hay vui đùa với những chú khỉ, xem xiếc thú hay có một chuyến du lịch tạm gác một một những bụi bặm, ồn ào của cuộc sống; Let’s Fly Travel sẽ tiết lộ cho bạn một địa điểm, đó là đảo khỉ ở Nha Trang với nhiều điều thú vị đang chờ đón những vị khách du lịch đến tham quan nơi đây.
    Đảo Khỉ hay còn gọi là Hòn Lao (cóhình chiếc lao) có diện tích khoảng 26hecta cách trung tâm thành phố Nha Trang 15km về phía Bắc, là vương quốc của ba bầy khỉ khi đến du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ qua địa điểm này bởi vì đây là nơi sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui, tiếng cười không ngớt, ở đây có đến trên 1.200 con.

    Cách di chuyển đến đảo khỉ:
    Các bạn đến bến tàu du lịch Long Phú, địa chỉ thôn Cát Lợi, Xã Vĩnh Lương, Khánh Hòa. Đặc điểm nhận dạng cảng này là có hai tảng đá lớn gắn biển có logo Long Phú, nằm bên tay phải nếu chạy từ phía Nha Trang ra. Từ đây thuê tàu ra đảo khỉ mất khoảng 15 phút. Khoảng 30 phút sẽ có một chuyến tàu ra đảo Khỉ nên thời gian đi ra đây thỏa mái, tuy nhiên cần lưu ý là bạn nên đến đảo khỉ trước 3 giờ chiều vì khoảng 4h30 chiều là chuyến tàu cuối cùng từ đảo Khỉ về lại đất liền.
    Đa số khỉ trên đảo được thả tự nhiên nên khá là nghích ngợm, bởi thế du khách đến đây nên chú ý giữ đồ cẩn thận, nhất là các loại đồ có giá trị như máy ảnh, điện thoại… chỉ cần sơ sẩy một tí là có thể chai nước hay bịch thức ăn của bạn bị những con khỉ tinh ranh kia cướp mất. Khi cho ăn thì nên cho ăn đường hoàng các bạn nhé, đừng chọc tức khỉ bởi vì nó sẽ kéo nguyên bầy phá bạn.
    Chơi gì ở đảo Khỉ:
    Quý khách sẽ được xem những trò xiếc vui nhộn của những chú khỉ
    Khỉ đua xe
    Khỉ bơi đua
    xem đua chó
    lớp học ngộ nghĩnh.
    Hay đi thăm thú hồ Nghinh Xuân, hồ Thủy Tiên, nhìn ngắm những đàn hươu, nai trong khu rừng tự nhiên; hoặc tham gia các trò chơi cưỡi Đà điểu (để cưỡi được Đà điểu thì bạn phải có cân nặng nhỏ hơn 70kg nhé), cưỡi Voi…
    Ngoài ra, biển ở Đảo khi có những rạn san hô rất đẹp, khi đến đây khách du lịch sẽ được lặn biển hoặc đi bộ dưới đáy biển để ngắm hệ sinh thái biển tuyệt đẹp.
    Hoặc chơi những trò chơi cảm giác mạnh như dù bay, dù lượn, mô tô nước hay phao chuối.
    Còn rất nhiều điều thú vị ở Nha Trang đang chờ đón bạn, đảo Khỉ Nha Trang hứa hẹn sẽ mang lại cho khách du lịch nhiều điều thú vị.
    Để đặt tour du lịch đảo khỉ 1 ngày giá rẻ nhất truy cập trang web của Let’s Fly Travel: https://letsflytravel.vn/tour/tour-d...-trang-1-ngay/.
    Hoặc tham khảo thêm các tour du lịch Nha Trang đi về trong ngày click vào ĐÂY.
     

Chia sẻ trang này

Loading...