63 Stravel

Xà đơn gắn cửa tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 16 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Xà đơn treo tường là một trong những công cụ tập thể dục tại nhà có lợi cho những ai có nhu cầu tập dượt mà ko có thời kì đến phòng tập. Tuy thế, bạn mới mua xà đơn và đang gặp vấn đề khi lắp đặt thiết bị này tại nhà? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ san sớt tới các bạn chi tiết xà đơn gắn cửa tốt nhất hiện nay cho người mới sắm. Hãy tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Xem thêm: khử khuẩn xe ô tô

    Hướng dẫn cách lắp xà đơn gắn cửa, treo tường chi tiết
    Lắp xà đơn là một việc tương đối thuần tuý giả dụ khách hàng nắm rõ được cách thức lắp đặt của nó. Cách làm đơn thuần như sau: Đầu tiên, các bạn hãy đo chiều rộng của cửa nhà mình là bao lăm để tìm sắm được mẫu xà đơn có kích thước phù hợp.

    • thao tác 1: bạn cần ướm thử mức treo xà phù hợp với chiều cao của người tập và lắp mút cao su vào 2 đầu tiếp xúc với sườn cửa/tường. Lưu ý, không nên treo xà đơn quá cao hoặc quá thấp so với chiều cao của người tập bởi có thể dẫn đến nguy hiểm trong suốt giai đoạn luyện tập.

    • thao tác 2: dùng một tay cầm khăng khăng xà đơn và tay còn lại thì vặn vẹo hai đầu ra dần. Khi thực hiện bước này, các bạn cần vặn sao cho khoảng cách nới giữa hai đầu cân bằng nhau để khi tập thì lực tác động cũng sẽ đều sang hai bên.

    • thao tác 3: căn vặn hai đầu ra cho đến khi chạm khít đến khuông cửa hoặc khoảng cách giữa hai bức tường. Lúc này, các bạn sử dụng một tay cầm giữ xà đơn và tay còn lại đi lại vào giữa thanh xà, thực hiện căn vặn ở giữa sao cho lực đẩy ép đều sang hai bên cửa/tường. Rút cục, các bạn dùng cả 2 tay vặn lại một lần nữa cho chắc là đã hoàn tất xong bước lắp xà đơn.
    Lưu ý:

    • Hệ thống ren vặn được ngoại hình trong xà đơn có 1 chiều căn vặn đẩy ra 2 bên và 1 chiều vặn vẹo sẽ thu vào giữa, Do đó, lúc tập thì người dùng cần phải tập đúng chiều.

    • hai đầu xà đơn có thêm hai mút cao su giúp làm cải thiện ma sát và kiểm soát an ninh tường, đây là phòng ban quan trọng mà bạn tuyệt đối ko được làm mất.
    giả dụ bạn vẫn đang nghi vấn về cách lắp đặt thì hãy tham khảo video mà chúng tôi san sẻ tiếp đây để nắm rõ hơn nhé!

    Hướng dẫn cách sử dụng xà đơn gắn cửa, treo tường
    Xà đơn gắn cửa, treo tường là vật dụng có ích bởi nó lại có được cho khách hàng phổ quát bài tập khác nhau, cụ thể:

    • Hít xà đơn
    Với bài tập hít xà này, các bạn hãy lắp đặt xà ở vị trí có độ cao thích hợp và tiến hành những động tác hít xà như thường nhật.

    • Ke bụng với xà đơn
    Đây là bài tập mà ít người biết đến lúc đã sở hữu cho mình một chiếc xà đơn gắn cửa. Để thực hiện bài tập này thì người mua chỉ cần lắp xà đơn vào khuông cửa/tường thấp khoảng giữa bụng để tập luyện các bài tập giữ người trên ko.

    • Hít đất với xà đơn
    Đây là bài tập được khá đa dạng người ưa thích, các bạn cần lắp xà đơn ở vị trí thấp gần đất, phong độ chống đẩy, tay đặt lên xà đơn và khởi đầu hít đất.

    [​IMG]

    Gợi ý một vài xà đơn được ưa thích dùng
    1. Xà đơn treo tường XD2020 - mức giá từ: 260.000 đồng
    Xà đơn treo tường XD2020 được bề ngoài thiết kế cứng cáp, chịu được tải trọng lớn và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    phần nhiều xà đơn được làm bằng thép dày, mút tay được gắn ở cầm tập được làm bằng chất liệu EVA cực dày, giúp chống chai tay cho người dùng.

    Xà đơn có thể túa lắp vệ sinh thuận tiện hoặc điều chỉnh vị trí khoảng cách cho phù hợp.

    Sản phẩm có chốt xoay chống rơi, được mẫu mã kiểu mới, hai đầu xúc tiếp với tường/cửa có khóa, đảm bảo an toàn cho người mua.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách lắp xà đơn

    hai. Xà đơn treo tường 909 - Giá bán: 450.000 đồng
    Xà đơn treo tường 909 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, chịu được tải trọng người tập lên tới 130kg.

    Sản phẩm có thể điều chỉnh được chiều dài trong khoảng 0,6 - 1m, tùy vào nhu cầu sử dụng.

    hai bên đầu xà được ngoại hình với tấm cao su chắc chắn, có chốt xoay chống rơi, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]



    xem thêm tại những sản phẩm đồ chơi công nghệ độc đáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...