63 Stravel

WIFI4G2GO - Dịch vụ cho thuê wifi du lịch trong và ngoài nước

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 521 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xin chào !
    Bao giờ tự hỏi điều gì khiến WIFI4G2GO - Dịch vụ cho thuê wifi du lịch Châu âu trở nên đặc biệt, hãy đọc bài đăng này dưới đây!

    Lịch sử nhanh:

    WIFI4G2GO là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê wifi du lịch ở Việt Nam ra đời vào tháng 11 năm 2017. Nhóm travel Wifi gồm 7 doanh nhân trẻ vào cuối những năm 20 của họ. Cùng nhau, họ đã tạo ra công ty này từ đầu. Bạn sẽ tìm thấy thêm thông tin về từng thành viên trên trang web của chúng tôi.
    Đối thủ cạnh tranh của WIFI4G2GO
    Như đã nói ở trên, WIFI4G2GO được tạo ra vào cuối năm 2017, trước đó, cũng đã có nhiều loại hình kình doanh này, dịch vụ cung cấp của họ có dữ liệu tương đối thấp - cái gọi là cung cấp không giới hạn của họ thường bị giới hạn giữa 500MB và 1GB dữ liệu / ngày (!). Chúng tôi cung cấp đến 12GB data tốc độ 4G cho gói du lịch Châu âu. Thật khác biệt phải không các bạn.
    Hãy xem các đánh giá trên website hoặc Facebook của chúng tôi, từ các khách hàng thực)
    Tại sao WIFI4G2GO cung cấp dịch vụ cho thuê tốt.

    Quá trình gói thuê wifi du lịch Châu Âu rất mượt mà (trực tuyến https://wifi4g2go.com, tab "Đặt ngay"), trang web của chúng tôi rõ ràng (hoặc ít nhất, chúng tôi đã cố gắng hết sức (!)) và dịch bằng 2 ngôn ngữ Anh - Việt chúng tôi có nhiều phiếu mua hàng và chúng là sản phẩm tốt nhất về mặt dữ liệu / giá. 12GB data.

    Đổi mới:

    Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất, hiện tại chúng tôi đang cung cấp các mục bổ sung cho chuyến đi của bạn như sạc dự phòng, túi chống sốc… và thậm chí là Caramels của Pháp (xem bài đăng trên blog này để biết chi tiết)
    Để phát triển một doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng rằng bắt buộc phải tạo danh tính của riêng bạn, điều chỉnh sản phẩm của bạn cho khách hàng phản hồi và phát triển cộng đồng của bạn.

    Đây chính xác là những gì chúng tôi đã làm ngay từ đầu. Chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được và sẵn sàng đạt được nhiều hơn nữa trong tương lai. Hãy theo dõi! chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/chothue.wifi.dulich.2go/
     

Chia sẻ trang này

Loading...