63 Stravel

Welcome to Nhà của Bu – Homestay view biển ngắm toàn cảnh Nha Trang tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Welcom to nhà Bu, nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Mộc mạc, chân chất, tự nhiên và đầy tinh tế là những gì có thể nói về Bu’s Homestay ở Nha Trang mà chúng tôi đang nhắc đến.

    Đã từng tiếp xúc với nhiều homestay khác nhau ở thành phố biển Nha Trang nói riêng và các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung, nhưng với homestay này, người viết cảm thấy có một cái gì đó rất riêng, chứa đựng cả một bầu trời tình yêu của gia chủ. quê hương của mình giữa phồn hoa đô thị, thay vì tập trung kinh doanh homestay.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay House of Bu có cảnh rất đẹp, rất hấp dẫn


    Bu’s house là một trong số ít những homestay vô cùng độc đáo ở thành phố Nha Trang có sức chứa 10-12 người theo phong cách dân dã, mộc mạc tự nhiên. Điểm độc đáo ở đây là ngôi nhà của chị Bu được thiết kế bởi chính bà Triệu Ly – một kiến trúc sư tài ba, có tên tuổi và cũng là chủ nhân thiết kế. Chính vì vậy khi nhìn vào đây bạn sẽ cảm nhận được những cung bậc cảm xúc nhất định ở những chi tiết khác nhau dù là nhỏ nhất.

    Bu’s Homestay nằm trong khu chung cư Oceanus Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang. Đây là tổ hợp khách sạn, nhà ở và kinh doanh, giao cắt giữa đường Phạm Văn Đồng và đường Hòn Chồng. Nó được ví như một đoạn Trần Phú vẫn tiếp giáp với mặt biển của Vịnh Nha Trang.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Vì nằm ở địa thế đẹp như vậy nên từ nhà Bu, bạn sẽ nhìn thấy dưới chân nhà là một bãi biển dài với những bãi tắm hoang sơ. Những con sóng êm đềm, nhẹ nhàng đủ để du khách có thể thoải mái đắm mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng những dư vị ngọt ngào mà phố biển mang lại.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cũng từ đây, bạn có thể nhìn thấy dãy núi Cô Tiên xanh ngắt một màu, Hòn Chồng sừng sững, lặng lẽ và cả thành phố như đang ru vào màn đêm. Bạn chỉ mất khoảng 1,2km để đến tháp bà Ponaga 1,5km để đến cảng du thuyền Marina, và còn có Hòn Dung, Đảo Yến,… Thật tiện lợi phải không nào? Thật là một cảnh sắc non nước hữu tình làm say lòng người!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Không gian quê mộc mạc chất ngất tự nhiên


    Thoạt nhìn, bạn sẽ cảm thấy ở Homestay này không có gì thú vị ngoài view đẹp. Ngồi ở đây, bên tách trà ấm trong phòng khách, trong phòng ngủ đơn sơ, bên bếp mát, bạn có thể nhìn thấy biển, núi, thành phố và những đám mây bồng bềnh trên bầu trời.

    Đâu đó, bạn sẽ lắng nghe tiếng gió rì rào, những câu chuyện tình yêu không bao giờ nguôi của những con sóng ngoài kia. Nếu dừng lại một chút, ở những món đồ trang trí nội thất mà bạn bắt gặp, bạn chắc chắn rằng nó sẽ có một sức hút rất riêng đối với những người nhạy cảm và tinh tế.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Bạn sẽ thắc mắc tại sao kiến trúc sư Triệu Ly lại lấy tên homestay này là Bu’s House. Thực ra, Bu là cách gọi mẹ thân thương, thân thương của người miền Bắc “Cô giáo Bu đang gọi bố mẹ!” – Yêu thật!

    Nhà của Bu giống như nhà của mẹ, nơi có không khí thoải mái, nơi có những bông hồng nhỏ xinh, nơi có những cây gỗ mộc mạc giản dị và nơi có những bộ quần áo vắt vẻo trên sào. thật dễ thương Đó là điều cô mong muốn, khách du lịch đến nhà Bu có thể cảm nhận được không khí ấm cúng, gần gũi như chính ngôi nhà của mình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian trong nhà được bố trí rất khéo léo và hợp lý với nhau. Nhà gồm 2 phòng ngủ, có giường phản, bên trên trải nệm, chăn ga gối đệm sử dụng tông màu Hàn Quốc cao cấp, đúng chất trầm mặc bình dị của vùng quê! Ngoài ra 1 phòng có két để tiền rất chu đáo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khu vực phòng khách bao gồm ghế sofa có thể ngủ nếu là nhóm khách đông, sàn phòng khách có thể nâng lên như giường ngủ. Rất độc đáo, bạn luôn có thể biến phòng khách thành phòng tập thể nếu muốn. Hướng ra ban công, nơi có những chiếc ghế mây để mọi người ngồi uống trà thưởng thức cũng là một không gian được nhiều khách yêu thích.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Để tạo ra một bầu không khí đặc trưng của vùng quê Bắc Bộ Việt Nam, nhà bếp được thiết kế đẹp mắt. Có một bàn ăn hướng ra ngoài cửa sổ với hình một bụi chuối đang nở.

    Bạn cũng có thể biển nơi đây thành không gian uống cà phê, tán gẫu cùng bạn bè. Buổi sáng, bạn có thể tự tay làm cho mình một tô mì tôm trứng nóng hổi vừa thổi vừa uống. Hoặc, nếu bạn thích, hãy dùng bánh mì trứng, bánh ngọt và đồ uống.

    Bạn có thể mua gì đó để nấu cho mình, nhưng nhớ đừng tổ chức tiệc nướng trong trường hợp có cháy. Chưa hết, ở đây còn có khu vực bàn để bạn có thể quay clip làm kỷ niệm, hay chia sẻ những điều “yêu ghét” khi đến homestay này. Chủ nhà thực sự rất chu đáo!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Sự chú ý của chủ nhà còn thể hiện ở khu vực phòng tắm với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Mỗi người sẽ có 3 chiếc khăn trong 1 set là khăn tắm, khăn tắm và 1 khăn lau. Các vật dụng như xà phòng rửa tay, sữa tắm, dầu gội, dao cạo râu, bàn chải, kem đánh răng, bông tai, bàn chải giặt, … cũng được trang bị đầy đủ. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy giặt nhưng lưu ý rằng bột giặt và nước xả được tính riêng, có ghi chú kèm theo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chi tiết về Bu’s homestay:

    – Giá 1 đêm cho cả gia đình:

    + Ngày thường: 1.200.000 VND

    + Ngày mùa (mùa nóng): 1.500.000đ.

    + Các ngày lễ lớn (tùy): 1.800.000 / 2.200.000 đến 3.500.000 đồng

    + Đặt trước 1 tháng được giảm 10%

    + Đi 6 người phụ thu 200k / người.

    – Có xe đưa đón, thuê xe máy.

    – Có đơn vị tổ chức tour du lịch kết hợp cho khách trải nghiệm.

    – Có chương trình chụp ảnh cùng đoàn thợ chụp ảnh Nha Trang nếu khách có nhu cầu (có thu phí) – lên núi chụp ảnh hoặc đi đảo.

    Lưu ý: Nhà chứa được 12 người, nhưng set cơ bản cho phép 4-6 người lớn, 4 trẻ em.

    Hotline đặt phòng: 098 331 46 88

    Fanpage: Bu’s house

    Nguyên Thảo – Vĩnh Hy
     

Chia sẻ trang này

Loading...