63 Stravel

Webcam máy tính tốt độ nét cao chuẩn HD

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mautuan, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 581 Đọc
  1. mautuan

    mautuan Member

    Webcam máy tính tốt độ nét cao chuẩn HD
    • Nếu như bạn đang muốn tìm 1 chiếc webcam máy tính tốt độ nét cao chuẩn HD , cho hình ảnh chất lượng để chat qua Skype hay tự quay video, hãy tham khảo 7 gợi ý sau đây.
    Logitech Full HD Webcam Logitech C170 – Khoảng 335 nghìn VNĐ
    • Webcam máy tính Logitech C170 là một webcam nhỏ nhưng mạnh mẽ, có thể dựng phía trên màn hình PC cũng như kẹp vào thành laptop của bạn. Thiết bị này không chỉ có khả năng quay video 720p cho chất lượng hình ảnh chuẩn HD .
    • Webcam máy tính tốt độ nét cao chuẩn HD Logitech C170 cho chất lượng video tuyệt vời, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng rất sắc nét.
    • Microphone tích hợp cho âm thanh trong trẻo, rõ giọng nói ngay cả ở xa
    [​IMG]




    Logitech Full HD Webcam Logitech C270 – Khoảng 435 nghìn VNĐ
    • Webcam máy tính Logitech Full HD C270 chất lượng video sáng và rõ nét. Logitech C270 webcam máy tính tốt độ nét cao chuẩn HD. Thích hợp dùng để chat video tần số làm mới của webcam này rất tốt, hầu như không bị giật.
    • Mặc dù microphone tích hợp có kích thước nhỏ, chất lượng âm thanh mang lại đáng ngạc nhiên. Âm thanh trong, rõ, ít tiếng ồn, tạo sự thoải mái cho các cuộc trò chuyện.
    • Logitech C270 cũng bao gồm ứng dụng căn chỉnh, với pan và zoom. Nếu như sử dụng tính năng zoom, chất lượng hình ảnh có giảm đi đôi chút.
    [​IMG]




    Logitech Full HD Webcam Logitech C310 – Khoảng 680 nghìn VNĐ
    • Webcam Logitech C310 là một trong những webcam máy tính tốt độ nét cao full HD bán chạy nhất tại Việt Nam. Không chỉ cho chất lượng hình ảnh sắc nét, tiêu chuẩn HD, chiếc webcam đến từ Logitech còn cung cấp 1 chất lượng âm thanh trong và rõ ngay cả khi sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.
    • Logitech C310 sử dụng ống kính cao cấp của Logitech, có khả năng tự động lấy nét thông minh, khả năng thực hiện các cuộc gọi video call với độ phân giải HD 720p nhờ đó mọi chuyển động của bạn được tái hiện hoàn hảo. Ngoài ra, Logitech C310 còn tích hợp microphone kép công nghệ rightsound, cho chất lượng âm thanh rõ ràng và đặc biệt, thiết kế của chiếc webcam full HD này cũng rất thông minh và hiện đại, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, gập lại gọn gàng hoặc cất giữ dễ dàng tiện lợi.
    [​IMG]
    Logitech Full HD Webcam Logitech B525 – Khoảng 850 nghìn VNĐ
    • Logitech B525 là dòng sản phẩm đánh vào phân khúc tầm trung khi mua webcam full HD. Tuy có giá thành cao hơn C310, thế nhưng B525 vẫn có những cải tiến đáng kể để phù hợp với những người có nhu cầu về 1 chiếc webcam chất lượng hơn. Điểm nổi bật của B525 là tính năng lấy nét tự động cực chuẩn, cho ra hình ảnh 720p sắc nét và không bị out nét chút nào. Ngoài ra Logitech B525 còn có thể chụp ảnh 2Megapixel, sở hữu công nghệ Rightlight, và webcam xoay được 360 độ tiện lợi.
    • Nếu các bạn muốn tìm 1 webcam máy tính tốt hơn webcam C310 thì B525 chính là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá này.
    • Nếu bạn đang dư dả và có mong muốn tìm 1 chiếc webcam full HD cao cấp, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời cộng với âm thanh sắc nét, đây chính là lựa chọn dành cho bạn: Logitech C615
    [​IMG]




    Logitech Full HD Webcam Logitech C615 – Khoảng 1.380.000 VNĐ
    • Tính năng điều chỉnh tự động dưới ánh sáng yếu đảm bảo bạn trông tuyệt vời, và mic tích hợp có công nghệ giảm tiếng ồn. Với thiết kế linh hoạt, gấp gọn, bạn sẽ thưởng thức việc gọi điện video HD 720p và chia sẻ video Full HD 1080p — bất cứ điều gì, ở bất cứ nơi nào bạn muốn.
    • Hình ảnh của bạn sẽ ở trạng thái sắc nét, ngay cả khi cận cảnh (lên tới 10 cm so với thấu kính camera) với tính năng lấy nét tự động tích hợp.
    • Webcam máy tính tốt độ nét cao chuẩn HD Logitech C615
    [​IMG]
    Liên hệ: Ali thiết bị Nghe & Nhìn ( ali-vn.com)
    Showroom: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TPHCM
    Điện thoại: 028.62933688 - 0933.245.686
    ( Gần ngã 3 Tân Phước vs Ngô Quyền, nằm giữa Hòa Hảo và Vĩnh Viễn )
     

Chia sẻ trang này

Loading...