63 Stravel

Web 8live những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 18 Premier League ngày thứ 7

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    3 trận không thắng liên tiếp bao gồm thất bại 1-3 trước Man United cùng 2 trận hòa với Southampton và West Ham đã khiến Arsenal tụt xuống thứ 7 trên BXH Premier League. Khoảng cách với tốp 4 chỉ là 1 điểm nhưng vấn đề là sự tự tin nơi dàn Pháo thủ đã sụt giảm. Họ cần một cú hích về tinh thần để tìm lại phong độ đích thực.
    Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tong-hop-meo-ca-cuoc-bong-da-22.aspx
    Newcastle sẽ là một đối thủ không thể thích hợp hơn với Arsenal vào thời điểm này. HLV Rafa Benitez rất được lòng lãnh đạo và người hâm mộ “Chích chòe” song dường như ông đang bất lực trong việc ngăn chặn đà đi xuống của họ. 8 trận vừa qua, Newcastle thua tới 7 còn lại cũng là 1 trận hòa trước West Brom để lao thẳng xuống thứ 4 từ dưới lên trên BXH với chỉ 1 điểm hơn nhóm nguy hiểm.
    Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 18 Premier League ngay thu 7 hinh anh Arsenal đang khát chiến thắng đầu tiên sau 3 trận

    Với nhiều chấn thương đáng tiếc, hàng thủ Newcastle hiện tỏ ra rất thiếu chắc chắn. 8 trận kể trận, đội bóng vùng Đông Bắc đã lọt lưới tới 18 lần và là nguyên nhân chính khiến họ tụt dốc không phanh. Tình thế của Newcastle đang rất bi đát và chuyến hành quân tới sân Emirates cuối tuần này có lẽ sẽ tiếp tục là một cơn ác mộng với họ.

    Arsenal cũng như mùa trước vẫn chưa cải thiện được phong độ sân khách (chỉ kiếm được 9 điểm sau 9 trận từ đầu mùa). Tuy nhiên, Emirates vẫn là một điểm tựa với Pháo thủ khi thắng 7 trong số 8 trận đã qua ngoại trừ trận thua với M.U trong thế dứt điểm hơn 30 lần và 14 bị thủ môn De Gea cản phá một cách khó tin. Và tại mái nhà của mình, họ chẳng lý do gì để Newcastle làm nên bất ngờ.

    Ngôi sao: Alexandre Lacazette (giá 10.3)

    Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 18 Premier League ngay thu 7 hinh anh 2 Lacazette đã sẵn sàng "nổ súng" trở lại

    Đang có hai bộ mặt khác nhau được Arsenal thể hiện trên sân nhà và sân khách ở mùa này. Alexandre Lacazette là tiêu biểu cho điều này. 5 trong số 8 bàn mà tiền đạo người Pháp đóng góp cho Pháo thủ tại Premier League mùa này tới trên sân Emirates chưa kể 1 pha kiến tạo.

    Rõ ràng mái nhà Emirates đang là một điểm tựa cả về tinh thần về chuyên môn lớn với tân binh kỷ lục của Arsenal. Tính trong khuôn khổ game Fantasy Premier League, 45/67 điểm đã qua mà Lacazette kiếm được là tại sân nhà. Một Newcastle đang bết bát sẽ là “mồi ngon” để số 9 của Arsenal nâng cao số bàn thắng của mình.

    Tình hình lực lượng:

    Arsenal: Cazorla, Ramsey chấn thương, Mustafi nhiều khả năng vắng mặt vì lý do tương tự.
    Newcastle: Shelvey bị treo giò, Dummett chưa đủ thể lực ra sân.

    Dự đoán: Arsenal 2-0 Newcastle

    Chelsea vs Southampton (22h ngày 16/12)

    Chiến thắng 3-1 trước Huddersfield cách đây vài ngày phải nói là gần như hoàn hảo với Chelsea. Họ thiếu vắng trung phong Alvaro Morata song bộ đôi đóng thế Willian và Pedro đã làm thay xuất sắc với mỗi người 1 bàn. Họ xoay tua với Gary Cahill và Cesc Fabregas trên ghế dự bị nhưng Tiemoue Bakayoko hay Antonio Rudiger cũng đều hoàn thành nhiệm vụ.

    Chỉ đáng tiếc là Chelsea đã để lọt lưới bàn duy nhất trong những phút bù giờ, nhưng đó là khi HLV Antonio Conte quyết định rút dần các trụ cột. Cuối tuần này, chúng ta có thể sẽ được chứng kiến một The Blues còn sung mãn và tập trung hơn nữa khi phía trước chỉ là sân chơi cúp Liên đoàn dành cho các cầu thủ dự bị.

    Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 18 Premier League ngay thu 7 hinh anh 3 Chelsea mới thắng Huddersfield với tỷ số 3-1
    Chưa có cơ sở nào để người ta hy vọng Southampton có thể cản bước được các nhà đương kim vô địch. 8 trận vừa qua, đội bóng miền Nam nước Anh chỉ thắng 1 còn lại là 4 thất bại và 3 trận hòa. Họ có tiếng là phòng ngự chắc chắn nhưng không giữ sạch lưới ở cả 8 trận nói trên và nhận cả thảy 14 bàn thua.

    Trong khi đó, con số 17 bàn sau 17 trận đã qua của Southampton là khá khiêm tốn. Nhiều khả năng Chelsea sẽ giành chiến thắng đi kèm với giữ sạch lưới trên sân nhà Stamford Bridge.

    Ngôi sao: Eden Hazard (giá 10.9)

    Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 18 Premier League ngay thu 7 hinh anh 4 Hazard vẫn là niềm hy vọng số 1 của Chelsea
    Khi Morata vắng mặt, nhiệm vụ dẫn dắt hàng công Chelsea hoàn toàn được trao cho Eden Hazard. Đúng như HLV Antonio Conte đã từng nói, ở thời điểm này có thể coi Hazard là một tiền đạo thực thụ. Dù không ghi bàn, ngôi sao người Bỉ vẫn tham gia nhiều vào lối chơi của Chelsea cùng các bàn thắng của họ.

    Thêm việc là người thực hiện thường xuyên những tình huống cố định của Chelsea, Hazard đang được các HLV game Fantasy Premier League săn đón khá gắt gao. Một lịch thi đấu dễ dàng ở phía trước của đội bóng thành London cũng là thời cơ để Hazard tỏa sáng hơn nữa. Trước mắt, cuộc tiếp đón Southampton hứa hẹn sẽ là màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ 26 tuổi.

    Tình hình lực lượng:

    Chelsea: David Luiz chấn thương nghỉ dài hạn, Morata chưa chắc trở lại.
    Southampton: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

    Dự đoán: Chelsea 3-0 Southampton
     

Chia sẻ trang này

Loading...