63 Stravel

Web 8live nhận định Getafe vs Las Palmas 1h30 ngày 21/12 (La Liga 2017/18)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nhận định Getafe vs Las Palmas: 1-0
    Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tong-hop-meo-ca-cuoc-bong-da-22.aspx
    Las Palmas đang ở trong một mớ hỗn độn với đủ loại vấn đề, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Họ đang tìm kiếm vị huấn luyện viên trưởng thứ ba trong mùa giải này. Với vị trí bét bảng hiện tại, Las Palmas cần phải sớm ổn định tình hình. Tuy nhiên, một trận làm khách trên sân của Getafe không phải là dịp có thể giúp đội bóng xứ đảo Canaria giành được niềm vui.
    Mùa giải năm nay đánh dấu một sự tích cực dành cho Getafe. Khác với mùa giải đầy biến cố trước đó, đội bóng thủ đô Madrid giờ đang không phải lo về chuyện trụ hạng. Thậm chí, Getafe đang ở nửa trên bảng xếp hạng với thành tích sân nhà đáng khen, điểm mạnh được phát huy từ cuối mùa giải trước. Getafe đã có được 10 điểm trong 4 trận sân nhà gần nhất, trong đó có chiến thắng ấn tượng trước Real Sociedad và đội bóng đang cạnh tranh ngôi vô địch là Valencia. Trung bình họ ghi 1,63 bàn mỗi trận được thi đấu tại Coliseum Alonso Perez, một con số rất ấn tượng nếu để ý các đối thủ của họ. Cả 5 trận sân nhà đầu mùa giải, Getafe phải chạm trán những đói thủ trong top 6 mùa giải trước đó. Đối thủ yếu duy nhất của đại diện thủ đô Madrid là Alaves. Tất nhiên, Getafe không bỏ lỡ cơ hộ để có được chiến thắng đậm 4-1. Trong trận đấu đó, Anal Rodriguez là người lập cú đúp, nâng số bàn thắng tại La Liga lên con số 6, với tỉ lệ là 121 phút mỗi bàn thắng. Anh có thể sẽ tiếp nối sự hưng phấn ở Segunda B mùa giải trước với 21 bàn thắng cho Zaragoza.

    Las Palmas đang gặp quá nhiều khó khăn. Họ ít ra cũng có cái ăn mừng cuối tuần trước khi giành 1 điểm trước Espanyol, nhưng thực tế là Las Palmas cần giành chiến thắng trong những trận đấu như vậy. Về khả năng phòng thủ, Las Palmas là đội kém thứ tư tại giải, bên cạnh Deportivo. Trung bình họ để lọt lưới 2,25 bàn thua mỗi trận. Họ cũng đang sở hữu thành tích sân nhà tệ thứ hai giải đấu với 75% những trận sân khách khép lại với kết quả thua cuộc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...