63 Stravel

Wave lột xác hoàn hảo trong bản độ chỉnh chu đến từng góc cạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zenken, 23 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45 Nguyen Trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 488 Đọc
  1. zenken

    zenken Member

    Mang trong mình một trọng lượng nhẹ nhàng. Dòng xe Wave phù hợp với cả nam và nữ sử dụng hằng ngày. Cho tới nay, với gần 20 năm tồn tại những chiếc Wave vẫn được sử dụng và khẳng định sự thành công của mình. Và thú chơi xe Wave độ cũng từ đó mà phát triển mạnh mẽ ở giới trẻ.

    [​IMG]

    Trang bị cùm tay thắng Brembo đi kèm cùng bình dầu AEM cnc nguyên khối nhỏ gọn để làm ổ chứa dầu phụ cho chiếc xe, bên cạnh còn có cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng hai ống ga đỏ và dây ga thái giúp rút ngắn hành trình cho chiếc xe đề ba nhanh hơn.

    [​IMG]

    Khắc phục tình trạng sàng lắc đầu xe bằng một thanh tro luc ohlins kẹp sườn với hành trình 110mm đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ, đây là một món đồ chơi thông dụng trên các dòng xe PKL bắt buộc phải có còn đối với nhiều mẫu xe nhỏ các chủ xe thường là trang bị cho thêm phần hầm hố.

    [​IMG]

    Nhìn xuống dàn chân trước là hình ảnh dây dầu Earl's đi kèm cùng ngắt dầu CNC được kết nối với nhau rất tinh tế, bên cạnh là heo dầu Brembo Billet 2piston có giá bán ở Việt Nam hơn 10 triệu đồng, phối hợp với pát CNC để bắt vào phuộc trước dễ dàng và thẩm mỹ nhất. Sử dụng đĩa thắng LS 220mm được bắt vào đùm thông qua vài chú tán Gr5 xanh lục bảo.

    Phần khối động cơ được tăng độ hầm hố sau khi chủ xe lắp thêm bộ nắp đầu Sufat đi kèm cùng sợi mobin sườn NGK đỏ khá nổi bật, chi tiết cổ pô xe máy Titan được làm bằng chất liệu khá tốt sẽ tránh được tình trạng bị hoen rỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Nhắc đến bộ phận treo sau thì chiếc xe độ đang sở hữu phuộc Ohlins đã được tăng tính thẩm mỹ và khả năng giảm xóc đây là một điểm nhấn quan trọng giúp chiếc Wave được chú ý nhiều hơn khi xuất hiện trên phố. Kết cấu phần phuộc quá lớn vì vậy chủ xe phải khoét rộng dàn mủ áo rất nhiều để không cạ cấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...