63 Stravel

Vy Oanh đòi bằng chứng 'đẻ thuê'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Sau khi bị doanh nhân Phương Hằng 'điểm danh' trên livestream tối 25/5, Vy Oanh đã có động thái đáp trả.

    Cô lập một Fanpage mới và thẳng thắn nói rằng mình bị 'vu khống' với những tin đồn như 'làm vợ bé', 'đẻ thuê', 'cướp chồng', 'gái bao'...

    Mặt khác, Vy Oanh cũng liệt kê 'vài thắc mắc' và mong được doanh nhân Phương Hằng giải đáp trước ngày 29/5. Cô cho rằng nếu bà Hằng không giải đáp được thì đó coi như là một lời xin lỗi vì đã liên tục lan truyền các thông tin sai sót về bản thân mình trong thời gian qua.

    [​IMG]

    Cụ thể, nữ ca sĩ Đồng Xanh yêu cầu bà Phương Hằng nói thẳng tên của 'người mà con làm bé - đẻ thuê - cướp chồng và được chi 5-7 triệu đô, già 70 tuổi'. Vy Oanh đồng thời cũng yêu cầu bà Phương Hằng trình bày đầy đủ các bằng chứng bao gồm hợp đồng đẻ thuê, bằng chứng 'làm gái', cướp chồng như đã quy chụp và khẳng định trên đại chúng.

    'Cô trả lời và cung cấp đủ giúp con, dù con có bị dở bao trò hèn hạ thì con sẽ vẫn đi đến cùng để đòi lại công lý, danh dự cho gia đình con và 3 đứa con non dại, các cháu có tội tình gì hả cô?', Vy Oanh viết trên Fanpage.

    Cô cũng khẳng định, nếu bà Phương Hằng muốn chia rẽ gia đình mình với những thông tin quy chụp thì 'hơi khó vì chồng con nắm toàn bộ quá khứ, cũng như luôn bên con khi sinh nở'.

    [​IMG]

    Nữ ca sĩ hy vọng bà Phương Hằng sẽ ứng xử xứng đáng với vị trí mình đang ngồi.
    Trong bài đăng của mình, Vy Oanh còn nhắc đến một nhân vật bí ẩn 'đang bị bóc trần trên mạng gần đây'. Theo nữ ca sĩ, nhân vật này đã làm biết bao tội ác tày trời, bao gồm cướp chồng 2 lần để leo lên vị trí cao của ngày hôm nay và tự cho mình quyền lực chà đạp tất cả mọi người. Theo nhiều cư dân mạng suy đoán, 'nhân vật bí ẩn' được Vy Oanh ám chỉ chính là bà Phương Hằng.

    'Cô nên tập trung trở lại với hình ảnh ngày đầu tiên cô xuất hiện, là chuyện giữa cô và người cô cưỡng tình bất thành, nếu họ có tội thì cô cứ làm tới để họ vô tù cô nhé, con không liên quan đâu ạ!', Vy Oanh viết.

    [​IMG]
    Bài đăng của Vy Oanh trên Fanpage mới.

    Trước lời lẽ cứng rắn của Vy Oanh, cộng đồng mạng đang rất mong chờ xem bà Phương Hằng sẽ phản ứng thế nào. Liệu có thật sự có bằng chứng nào trong tay bà Hằng?

    - https://blogcuaphaidep.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...