63 Stravel

Vy House – homestay tone vàng lãng mạn nhất Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Nha Trang Homestay Vy House có thiết kế vô cùng độc đáo, đầy tinh tế và mang hơi thở nồng nàn của một ngôi nhà với tông màu vàng chủ đạo.

    Nha Trang Homestay Vy House không chỉ sở hữu thân hình sang trọng, hiện đại mà còn rất kiêu sa, ấm áp. Nếu bạn đang tìm một cái tên để dừng chân cho những ngày ăn ngủ tại Nha Trang thì Nha Trang Homestay Vy House chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn!

    Phòng khách ấm áp với tông vàng đặc trưng

    Nha Trang Homestay Vy House tọa lạc tại 69 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa. Với vị trí thuận lợi, từ homestay bạn sẽ chỉ mất 3 phút để ra biển, 5 phút đến chợ, 5 phút ghé qua Hòn Chồng, Tháp Bà Ponagar, 7 phút đến trung tâm và 40 phút đến sân bay.

    [​IMG]Homestay Nha Trang Vy House được đầu tư rất kỹ lưỡng về khu vực tầng trệt

    Nhìn chung, Nha Trang Homestay Vy House được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển. Nơi đây thích hợp cho những du khách đông từ 6 đến 10 người hoặc gia đình.

    Hiện tại, homestay đẹp Nha Trang này có 4 phòng ngủ đôi, 5 toilet, 1 phòng khách và 1 sân thượng thông thoáng để du khách nghỉ ngơi, vui chơi. Thiết kế của tất cả các phòng đều có màu vàng đặc trưng, rất nổi bật, rất ấm áp và rất tinh tế.

    Bây giờ, chúng ta cùng khám phá một số bí mật mà Vy House Nha Trang Homestay có thể mang đến cho bạn nhé!

    Bạn có biết tại sao Vy House Nha Trang Homestay lại có cái tên này không? Đơn giản nhưng luôn ý nghĩa, đây là tên con gái của chủ homestay.

    Vy House với tầng trệt được thiết kế khá dài, rộng và thoáng. Không gian được chia thành 3 phần chính, phần đầu đập vào mắt người xem là chiếc bàn bi nổi bật, phần giữa với bộ bàn ghế gỗ độc đáo và phần sau là cầu thang thông lên tầng 1 và tầng 2.

    [​IMG][​IMG]Không gian thoáng mát là nơi để mọi người cùng nhau vui chơi

    Phòng khách ở tầng trệt mang đến cho du khách cảm giác không thể thích thú hơn nhờ thiết kế phân chia bố cục rõ ràng, gam màu vàng ấm áp. Tại đây, bạn có thể ngồi uống trà, đọc sách, tán gẫu hoặc ngẫu hứng chơi một vài ván bida, phóng vài phi tiêu để xem ai thắng ai bại.

    [​IMG]Phòng đôi “cute” lãng mạn với gam màu vàng ấm áp

    Hai tầng là nơi tập hợp bốn phòng ngủ đôi chính và nhà vệ sinh. Với những ai yêu thích phong cách “cute phô mai que” một chút thì có thể chọn căn phòng có đèn led hình sao vàng độc đáo để nghỉ ngơi.

    [​IMG]Phòng đôi dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh

    Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh, trầm lắng một chút thì có thể chọn phòng có phông nền cổ điển. Tất cả các phòng này đều được làm nổi bật với tông màu vàng với đầy đủ các phụ kiện cần thiết.

    Nếu nói về điểm nhấn nổi bật nhất của homestay Nha Trang này thì không thể không kể đến khu vườn nướng trên sân thượng. Đây có lẽ là không gian lý tưởng nhất mà chủ nhân của homestay đã dày công thiết kế.

    [​IMG]Khu sân thượng là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc BBQ

    Mỗi tối, bạn có thể đến đây để tổ chức tiệc nướng BBQ. Mỗi người hãy cùng nhau trò chuyện trong tiết trời mát mẻ và ngắm nhìn thành phố Nha Trang về đêm. Trong ánh sáng lung linh, mọi thứ thật nên thơ và đáng nhớ!

    Vẫn trung thành với thiết kế với tone màu vàng làm điểm đặc biệt, không gian sân thượng trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nếu không thích tổ chức tiệc BBQ, bạn có thể đến đây uống trà, hàn huyên, tâm sự đôi điều về cuộc sống, về chuyến đi ngày mai và những kỷ niệm đáng nhớ tại mảnh đất Khánh Hòa thân yêu.

    Nói qua một chút về dịch vụ của Vy House Nha Trang Homestay nhé!

    Không hứa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối 100%, bởi ai cũng có cái “khó” riêng. Nhưng Nha Trang Homestay Vy House là một trong những nơi lưu trú có thể đáp ứng đầy đủ cho du khách của mình.

    [​IMG]Nhà bếp với đầy đủ dụng cụ cần thiết, gạch lát theo phong cách vitange độc đáo

    Bạn có thể yên tâm vì ở đây luôn có camera giám sát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người. Đối với đoàn khách du lịch Nha Trang bằng ô tô có chỗ để rộng rãi và an toàn.

    Nếu thích đi lại trong thành phố bằng xe máy, bạn có thể “alo” với chủ xe cả tiếng đồng hồ. Rất sẵn lòng, họ sẽ trả lời bạn trong thời gian ngắn. Hoặc nếu đang đi trên đường mà bị lạc, hư hỏng xe cộ, hãy yên tâm nhấc máy gọi cho “Anh Em”, sẽ có người hỗ trợ ngay.

    [​IMG]Phòng tắm rất sạch và thơm

    Nha Trang Homestay Vy House có đội ngũ lễ tân rất dễ thương, thân thiện và nhiệt tình. Bạn có thể yêu cầu họ chỉ cho bạn những nơi để đi du lịch, những món ăn ngon và những cửa hàng để ghé thăm. Yên tâm là khi đã tìm được “lãnh địa” ở đây thì mọi thứ sẽ nằm trong tầm tay!

    Homestay Nha Trang còn có các dịch vụ như đưa đón sân bay 7 chỗ, 16 chỗ, phục vụ ăn sáng mỗi người 50.000 đồng. Mọi thứ đều rất gần gũi và thân thiện. Một lưu ý nhỏ là khi đến thuê phòng các bạn nhớ mang theo CMND hoặc hộ chiếu.

    Chi tiết:

    Thông tin giá phòng:

    • Tháng 11 và 12: 2.300.000 VND
    • Tháng 1 trở đi: 2.700.000 VND
    • Giá ngày lễ tăng 50%

    Lưu ý: Giá trên là giá thuê trọn bộ 4 phòng đôi.

    Nếu thêm một người: + 250.000 VND

    Nếu giảm một người: – 250.000 VND

    Thông tin liên lạc:

    • Hotline: 0984.972.160 Hieu
    • Fanpage: Nha Trang Home Stay Vy House
    • Địa chỉ: 69 Mai Xuân Thưởng, Nha Trang

    Biểu diễn: Nguyên Thảo


    3.7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...