63 Stravel

vwin Champion League:Chelsea vs Sheffield United: Cơ hội cho Abraham

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi minnguyenvn123, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      55 nguyen hue ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. minnguyenvn123

    minnguyenvn123 New Member

    vwin Champion League:Chelsea vs Sheffield United: Cơ hội cho Abraham

    vwin Champion League :Chelsea vs Sheffield United: Cơ hội cho Abraham

    Tammy Abraham đã trở lại sau chấn thương mắt cá chân. Và trận đấu với đối thủ yếu như Sheffield Utd sẽ là cơ hội để tiền đạo người Anh ra sân, tìm lại cảm giác ghi bàn.

    [​IMG]

    Abraham từng là tiền đạo được Frank Lampard tin dùng và đã được ra sân 16 trận ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, kể từ khi Thomas Tuchel tới Stamford Bridge thì ngôi sao người Anh đã không còn được sử dụng nhiều khi mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở đấu trường quốc nội. Chưa hết, trong 4 vòng gần nhất, Abraham thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký (một phần vì chưa bình phục hẳn chấn thương).

    Việc Abraham không được tin dùng không hẳn vì anh chơi kém, mà là vì không phù hợp với lối chơi mà Tuchel đang xây dựng ở The Blues. Ông thầy người Đức hay dùng số 9 ảo, mà Kai Havertz hoặc Timo Werner lại phù hợp hơn Abraham trong vai trò này. Kể cả khi dùng một trung phong đích thực thì Tuchel cũng yêu thích Olivier Giroud hơn là Abraham. Đây là lý do khiến chân sút người Anh ít có cơ hội ra sân. Mới nhất, Tuchel vừa tiết lộ là ông đã phải có buổi nói chuyện một – một với Abraham. “Chúng tôi đã có buổi nói chuyện trực tiếp để động viên Abraham. Cậu ấy không nên suy nghĩ quá nhiều! Chelsea đang có nhiều lựa chọn nhân sự. Đôi khi chúng tôi chơi với cầu thủ chạy cánh, hoặc có trận lại đá với cầu thủ là số 10, hoặc số 9. Timo có thể đá số 9. Giroud và Kai cũng có thể chơi số 9. Thế nên, Abraham phải thể hiện tốt hơn trên sân tập. Có thể việc cậu ấy không được ra sân thường xuyên là lỗi của tôi nhiều hơn là của Tammy”, Tuchel khẳng định. Việc của Abraham lúc này là tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất được vào sân để chiếm lại niềm tin nơi Tuchel

    Xem thêm thông tin tại: Abraham, Chelsea, Sheffield United,vwin sport,vwin Champion League, win365 sport
     

Chia sẻ trang này

Loading...