63 Stravel

Vườn nho Trông Như ngoại ô Châu Âu tại Pattaya

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Vườn nho Trông Như ngoại ô Châu Âu tại Pattaya
    các khu vi la màu gạch nung lọt thỏm giữa đồng cỏ mênh mông và vườn nho xanh rì sẽ khiến cho khách du lịch sở hữu cảm nhận như đang tại trời Tây

    từ trung tâm Pattaya, bạn có thể dễ dàng đến nơi vườn nho Silverlake dựa vào google map hoặc các phần mềm vùng cao đồ offline. các điểm tham quan ở Pattaya trục đường đi thoáng, ko kẹt xe, bên cạnh đó đoạn quốc lộ sở hữu nhiều xe lớn chạy nhanh. ví như di chuyển bằng xe máy thì đề nghị người cầm lái phải thật vững tay.

    [​IMG]

    Trên khoảng sân rộng trước vườn nho thường tổ chức những chương trình ca nhạc vào buổi chiều muộn phục vụ du khách. Vị trí này là nơi lý tưởng để vừa nhấm nháp ly rượu vang chọn ở vườn, vừa nhìn hoàng hôn lãng mạn.

    thời kì hè là thời khắc đẹp nhất của Silverlake. Đủ loại hoa khoe sắc đẹp cạnh cối xây gió giống như ở Hà Lan. tuy nhiên mùa này hay mưa vào buổi sáng sớm và chiều tối, thời tiết ẩm ương, khó chịu.

    Hồ nước nhân tạo mát rượi đem đến cảm xúc bình lặng. Silverlake còn là tới thích hợp để chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi.

    khoảng trống khu này siêu rộng bắt buộc khu vực đến bộ thăm quan bị giới hạn, giảm thiểu trường hợp du khách tới lạc. ví như muốn xuống tận vườn, bạn với thể đăng ký du lịch bụi xe tuktuk để đến hết toàn bộ ngõ ngách của Silverlake. Giá dịch vụ từ 100 đến 250 baht/người (khoảng 65.000 - 165.000 đồng) tùy gói.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...