63 Stravel

Vũng Tàu | Long Hải Hướng dẫn Phượt Vũng Tàu từ Thổ Địa (Phần 1)

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thodiadulich1, 11 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 644 Đọc
  1. Hey xin chào bạn! [​IMG]
    Phượt Vũng Tàu vẫn mãi là hành trình lý tưởng thỏa cơn khát vitamin SEAAA. Và tại đây, ThodiaVungTau.vn sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích, chuẩn xác và chân thực về vùng biển xinh đẹp này. Đặc biệt, những thông tin đều được chia sẻ bởi chính các thổ địa – những người sinh ra và lớn lên ở nơi đây. Mình tin rằng sẽ luôn là người bạn đồng hành trên từng chuyến khám phá những nét thú vị riêng mà chỉ có dân bản địa mới biết :3
    Thông tin vui chơi, ăn ngủ dành cho phượt Vũng Tàu có tất cả ở bên dưới, bài chi tiết nên hơi dài, hãy cố gắng nghiên cứu thật kỹ nhé!
    [​IMG]
    LỊCH TRÌNH PHƯỢT VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM
    Theo Thổ địa, để trải nghiệm được văn hóa và cảm nhận hết sự đặc trưng khi đi du lịch ở bất cứ đâu, bạn nên lưu lại nơi ấy ít nhất trọn vẹn một ngày mới nếm được hết tinh hoa của vùng đất đó. Do đó nếu có thể thu xếp công việc, bạn hãy dành thêm thời gian để có thể trải nghiệm phượt Vũng Tàu đi trong ngày nhé.

    Buổi Sáng:

    • 5h - 8h: Di chuyển từ Sài Gòn - Vũng tàu
    • 7h - 8h: Sau một hành trình dài hãy lấp đầy bụng mình bằng bánh khọt nhé ^.^

    [​IMG]
    Có bạn nói với Thổ địa rằng, đến Vũng Tàu không để tắm biển mà chỉ để thưởng thức món bánh khọt ngon nức tiếng. Bạn có thể chọn bánh khọt Gốc Vú Sữa, bánh khọt Cây Xoài (đường Cô Giang), bánh khọt Cô Xuân (đường 30/4), hoặc bánh khọt Bà Hai.
    • 9h, cafe sáng & Bạch Dinh:
      Một nơi khá thú vị nếu bạn chưa ghé là chưa biết Vũng Tàu, đó là Bạch Dinh - tòa biệt phủ trắng mang kiến trúc Pháp cổ kính.

    Trưa & Chiều: tất tần tật dành cho hải sản
    • 12h, ăn trưa tại làng chài:
      Khu Sao Mai - Bến Đá mới là nơi tập trung vựa hải sản, quán ăn - nhà hàng Hải Sản nhiều nhất tại Vũng Tàu. Tại đây có nhiều quán hải sản bạn nên ghé để thưởng thức bữa trưa cũng như ngắm biển: nhà hàng Thành Phát, Lâm Đường quán.

    [​IMG]

    • 15h - 16h, vựa hải sản lớn nhất Vũng Tàu:
      Ngoài ra đây cũng là làng chài nên có rất nhiều vựa hải sản tươi sống từ ghe tàu vừa đánh lên, cũng như thiên đường hải sản khô để bạn mua về làm quà. Tại đây bạn cũng sẽ có những cảm nhận địa phương rất khác so với không khí du lịch tại bãi trước và bãi sau. Đến thành phố biển mà chưa đến làng chài quả là thiếu sót, đúng không nhỉ? [​IMG]
    • 16h: Khởi hành trở về Sài Gòn, có thể ghé khu Đồ Chiểu đề mua vài hộp bánh bông lan trứng muối để làm quà hoặc ăn dọc đường.

    Với lịch trình du lịch Vũng Tàu Trong ngày , bạn đã thưởng thức hầu hết những món ăn ngon, đi những điểm đến thú vị tại thành phố biển xinh đẹp này rồi đấy[​IMG]Chi phí dự tính cho một người:
      • Xăng xe: 100k xe máy, còn thuê ô tô, taxi thì tùy thuộc.
      • Ăn uống: 500k

    Đi Gì Để Tới Vũng Tàu Bây Giờ?
    Vũng Tàu gần Sài Gòn nên bạn chẳng phải ngại đi xa.
    Xe máy
    • Cách 1: Từ Sài Gòn bạn đi về phía hầm Thủ Thiêm, lên cao tốc Long Thành. Sau khi đi được khoảng 20km tới ngã tư Vũng Tàu, bạn rẽ phải vào quốc lộ 51 và đi khoảng 100km nữa là tới nơi.
    • Cách 2: Bạn đi từ phà Cát Lát sang Nhơn Trạch – Đồng Nai. Sau đó tương tự như cách 1, bạn đi vào quốc lộ 51 và đi thêm 100km nữa, thành phố Vũng Tàu đang đợi để chào đón bạn rồi đó. Đây là tuyến đường được nhiều “phượt thủ” lựa chọn bởi ngắn hơn cách 1 khoảng 20km, nhưng bạn nào tay lái yếu thì nên cân nhắc nhé!

    Xe khách
    • Có rất nhiều hãng xe khách từ Sài Gòn về Vũng Tàu cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn như:
      • Nhà xe Phương Trang: Đón xe tại khu vực Đề Thám hoặc Hàng Xanh
      • Nhà xe Hoa Mai, Toàn Thắng: Đón xe tại khu vực Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      • Các nhà xe tại bến xe miền Đông.

    [​IMG]
    Ở Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm vui chơi, bên cạnh đó, sống ảo thì khỏi phải chê luôn nhé. Nếu bạn thích “sang chảnh” và có những shoot hình "Tây Tây" thì hãy check-in bến du thuyền Marina. Ngoài ra, Hồ Cốc, Hồ Đá Xanh, Đồng Cừu là những nơi bạn không thể bỏ qua nếu bạn thích có nhiều không gian tự sướng. Hãy ghé thăm Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Dứa để được hòa mình vào biển… Hầu hết các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Núi Nhỏ, Bạch Dinh, Mũi Nghinh Phong, tượng Chúa dang tay,… đều ở ngay sát bờ biển nên bạn chỉ cần đi dạo theo dọc bờ biển là có thể đi gần hết Vũng Tàu rồi đấy.
    [​IMG]
    Một nét hấp dẫn khác của Vũng Tàu chính là ẩm thực đậm chất biển. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến bánh khọt, bánh bông lan trứng muối, lẩu cá đuối, kem Alibaba và tất nhiên không thể thiếu "hải sản" – món ăn đặc trưng và tươi rói từ biển khơi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...