63 Stravel

Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp - Các tiêu trí đánh giá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Ngay cả những cô gái như chúng ta hiếm khi để ý, quan sát xem “cô bé” của chính mình như thế nào?. Thế nhưng, nam giới thì ngược lại, nhất là trong lúc làm tình, họ luôn ngắm nghía cô gái của bạn. Vậy âm đạo đẹp là như thế nào?, có những cách nào làm âm đạo đẹp hơn?,…Nhà thuốc Vĩnh Lợi sẽ “bày” vài chiêu cho chị em để có một âm đạo đẹp, khiến chồng, người yêu mê mẩn.

    Âm đạo là gì?

    Âm đạo là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục của nữ giới. Nó có dạng hình ống, kéo dài từ âm hộ cho đến cửa tử cung.

    [​IMG]

    Âm đạo đẹp là như thế nào?

    Nếu muốn đánh giá dương vật đẹp thì chỉ cần dựa trên kích thước của cậu nhỏ. Nhưng âm đạo của nữ giới được cho là đẹp thì phải xét đến rất nhiều phương diện.

    Sở hữu một cô bé đẹp, sẽ là mồi cho cảm xúc của hai bạn thăng hoa hơn khi làm tình. Nam giới sẽ tập trung sự chú ý nhiều vào cô bé và máu tình dục càng hăng, càng mãnh liệt, giúp cả bạn và chàng được lên đỉnh.

    Những tiêu chí cần thiết để khẳng định âm đạo đẹp: màu sắc, kích thước, mùi hương, độ ẩm,…

    Cô bé có màu sắc hồng hào, sáng và tươi tắn

    Cánh mày râu thường bị thu hút và cảm thấy thèm khát khi được chiêm ngưỡng cũng như quan hệ với cô gái có âm đạo với màu sắc hồng hào, đều màu.

    Vùng kín sẫm màu, thâm đen sẽ là điểm trừ trong mắt nam giới. bởi khi làm tình, chủ yếu cặp mắt nam giới chú tâm vào cô bé hơn cả, cảm xúc làm tình cũng phụ thuộc ít nhiều vào màu sắc này.

    Do đó, nếu như không may, cô bé của bạn vốn dĩ mang sẵn màu sắc kém hồng hào, sậm màu hơn thì hãy dùng đến sự hỗ trợ, can thiệp từ các sản phẩm có khả năng làm hồng hào cô bé.

    Tương tự đối với những cô gái từng trải qua quan hệ, sinh nở, vùng kín cũng kém hấp dẫn hơn thì có thể tham khảo cách làm hồng cô bé, để giúp cuộc yêu luôn nồng nàn, da diết.

    >- https://yeucaidep.webflow.io/posts/nang-co-mi-mat-duoi

    Âm đạo đẹp là mu phải to và cao

    Có thể nói đây là cái nhận diện dễ nhất và đập vào mặt nam giới nhanh nhất. Với những cô nàng diện trang phục bó sát thì càng lộ rõ vùng xương mu cao lên như gò và to, đầy đặn.

    Xương mu cao và to sẽ tạo cho người nhìn cảm giác đầy thịt, muốn được nắn bóp và sờ, thậm chí là liếm, húp không ngần ngại.

    bởi thế cho nên, tiêu chí để kết luận âm đạo đẹp không thể thiếu gò mu phải to và nhô hẳn lên.

    Sự cân xứng của môi lớn và môi bé

    Sự cân đối của môi lớn và môi bé cũng quyết định lớn đến vẻ đẹp của âm đạo. Tuy nhiên, một số cô gái do từ khi sinh ra đã không có được sự cân đối này.

    Thực chất, chúng cũng không thể đều tuyệt đối, nhưng nếu độ lệch càng nhỏ, càng khó phát hiện và độ đẹp cũng được đẩy lên đáng kể.

    Mùi thơm nơi vùng kín

    Con người luôn bị đánh thức bởi các giác quan, và một trong số đó chính là khứu giác. Mùi hương sẽ ảnh hưởng rất nhiều vì chúng ta không ngừng hít thở. Việc phải hít những mùi không mấy thơm tho khác nào như đang bị tra tấn, chịu cực hình.

    [​IMG]

    Do đó, phải luôn làm cô bé thơm tho, sạch sẽ bằng những mùi hương nồng nàn, dễ chịu, êm ái và đem lại cảm giác thư giãn cho đối phương.

    bởi mùi hương quyết định đến 80% không khí làm tình có chất lượng hay không, cuộc mây mưa có được thăng hoa hay không.

    Để có được một âm đạo tràn ngập mùi hương, bạn có thể dùng các loại nước hoa vùng kín, dùng dung dịch vệ sinh âm đạo để cô bé luôn sạch sẽ, không nhiễm khuẩn mà các chàng sẵn sàng lao đến oral sex bất cứ lúc nào.

    Lông mu

    Về phạm trù này, nam giới ngày nay sẽ để ý hơn nhiều. Vì lông mu cũng là một trong những yếu tố quyết định cái đẹp của âm đạo.

    Một cô gái để lông mu của mình xuề xòa, rậm rạp sẽ là nỗi ám ảnh tột cùng của phái mạnh.


    Các anh chàng sẽ khó mà thực hiện những cú nhấp đẩy đầy mãnh liệt hay có được trạng thái lên đỉnh nếu như trước mắt chàng là một “khu vườn đầy cỏ”. Chính vì thế, phái đẹp nên có ý thức tỉa tót, cắt ngắn gọn gàng lông vùng kín, vừa giúp ích cho bản thân khỏi những sự viêm nhiễm, vừa đem lại cuộc giao hợp đầy nóng bỏng, lãng mạn.

    Kích thước của âm đạo

    Cửa âm đạo chính là nơi để “chào đón” cậu nhỏ của chàng. Để có sự “đón tiếp nồng nhiệt” thì tiêu chuẩn vàng là cửa âm đạo phải nhỏ, càng nhỏ càng chất lượng.

    bởi khi cánh cửa nhỏ hẹp, chỉ vừa vặn mỗi “cu chàng”, khiến cậu nhỏ cảm thấy như được ôm ấp trọn vẹn, bú mút đầu dương vật nên dẫn đến khoái cảm được đẩy lên cao trào, mãnh liệt.

    Ngược lại, nếu như phần này quá rộng, khiến nam giới hầu như không có cảm giác được cọ xát, mài giũa vào thành âm đạo, cực khoái sẽ khó xảy ra đến cả nam và nữ.

    Cô bé có độ ẩm thích hợp

    Nếu như quá ẩm ướt sẽ gây ra sự thiếu tự tin trong các hoạt động hàng ngày, cũng như để lại không ít phiền toái cho nữ giới.

    Nhưng ngược lại, cô bé không có khả năng tiết dịch bôi trơn trong làm tình thì quả thực là vấn đề “giết” chết cảm xúc cuộc “yêu”.

    Vì vậy, cô bé phải có độ ẩm phù hợp, lúc nào nên nhạy bén, có khả năng tiết chất nhờn và lúc nào nên khô thoáng.

    Trong trường hợp nữ giới bị chứng khô hạn, cần có biện pháp hợp lý như: có thói quen sinh hoạt lành mạnh, nên ăn những thực phẩm tăng tiết chất nhờn và kết hợp thêm gel bôi trơn để khi làm tình được thăng hoa hơn.

    Còn đối với cô bé hay ra mồ hôi, ẩm ướt cần dùng các loại quần lót có khả năng thấm hút tốt và thoát hơi tốt. Ngoài ra, phải tỉa lông đều đặn để tránh ủ mùi và không thể giúp thông thoáng khí nơi vùng kín này.
    Hình ảnh âm đạo đẹp

    [​IMG]

    Cùng “làm no” con mắt bằng những bức ảnh âm đạo đẹp, sáng ngời, sắc nét của nhà thuốc Vĩnh Lợi đã thu thập được nhé:

    7 cách để có âm đạo đẹp

    Chỉ với bảy bước này, bạn sẽ chạm tới được ngưỡng sở hữu cho mình một cô bé đẹp đẽ khiến người yêu, người chồng thèm khát, khao khát muốn lao đến mỗi khi hai người gần gũi, ân ái cạnh nhau.

    Làm sạch cô bé

    Làm sạch cô bé bao gồm việc bạn phải thường xuyên rửa, lau khô sạch sẽ, đặc biệt là sau khi đi tiểu.

    Ngoài ra, không nên để lông rậm rạp, lùm xùm, xum xuê mà hãy tỉa đi, dài thì cắt ngắn, tỉa phần nào mà lông mọc dày nhất.

    >>> Tham khảo thêm: https://chamsocnhansac.wixsite.com/website/post/nang-nguc-noi-soi-bao-lau-thi-het-dau

    bên cạnh cách tỉa tót nói trên, bạn có thể dùng cách triệt lông cao cấp hơn bằng laser hay wax lông.

    Hãy luôn làm mới diện mạo cho cô bé của bạn để từ đó, nâng cấp, cải thiện đời sống chăn gối của mình.

    Vì lông được thưa hơn, bụi bẩn, mồ hôi sẽ được thoát ra dễ dàng, không ứ lại cô bé gây hôi, viêm nhiễm, ngứa ngáy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...