63 Stravel

Vui Hè Thiên Đường Du Lịch Huyền Thoại Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 10 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 506 Đọc
  1. Hạ Long với nhiều địa điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn, hoành tráng, đưa nơi đây trở lại vị thế "thiên đường du lịch" của nhiều năm về trước. Trong vài năm trở lại đây, du lịch Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng trở nên vô cùng sôi động với hàng loạt các địa điểm vui chơi, tham quan mới.
    [​IMG]

    Xoá bỏ định kiến về một Quảng Ninh chỉ có du lịch Hạ Long tắm biển và đi vịnh, giờ đây, mảnh đất biển nơi rồng hạ cánh này đã trở thành một trong những địa điểm thu hút chẳng kém Đà Nẵng, Hội An hay Nha Trang. Với sự ra mắt của hàng loạt địa điểm mới với những trải nghiệm mới, không ngoa khi nói rằng chưa bao giờ ở Hạ Long lại có nhiều chỗ chơi đến thế. Mùa hè năm nay, nếu chưa biết đi đâu thì đây có thể là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!
    Tắm khoáng Onsen
    Địa điểm mới toanh ở Quảng Ninh vừa mới được "bóc tem" cách đây không lâu chính là khu tắm khoáng Yoko Onsen Quang Hanh. Tuy nằm ở TP. Cẩm Phả nhưng nơi này chỉ cách trung tâm Hạ Long chỉ khoảng 20km, bạn có thể dành ra 1 buổi hoặc thậm chí là 1 ngày trong chuyến đi Quảng Ninh để trải nghiệm tắm khoáng, xông hơi tại đây với những dịch vụ rất mới mẻ, hiện đại.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @david_lee_too_hinn_
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @ng.duyminh
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @dung.bodu
    Thuê du thuyền đi thăm vịnh Hạ Long
    Không mới nhưng không thể không có chính là trải nghiệm đi thuyền trên vịnh Hạ Long. Đây cũng là trải nghiệm được nhiều người yêu thích và không thể bỏ qua khi đến đây. Không phải tự nhiên mà vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, được UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chính vì thế, đừng bỏ qua trải nghiệm này khi đã bước đến đây.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @ilonaoilona
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @huyentranm.u.a
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @phantruongtho

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @huyentranm.u.a
    Đừng nghĩ rằng đến Bãi Cháy thì chỉ có thi nhau tắm biển, vì ở đây còn có hàng loạt trải nghiệm thú vị khác nữa. Bên cạnh tắm biển, bạn còn có thể thử các trò chơi cảm giác mạnh như đi cano lướt sóng, bay dù lượn trên mặt biển. Lãng mạn hơn một chút, hãy chịu khó dậy sớm vào buổi sáng để ra đón bình minh, một cảm giác rất mới mẻ với những ai thường xuyên dậy muộn đó.

    Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/06/vui-he-thien-uong-du-lich-huyen-thoai.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...