63 Stravel

Vui chơi Universal Studios công viên giải trí nức tiếng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 627 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Vui chơi Universal Studios công viên giải trí nức tiếng

    Khu công viên này sở hữu tổng cùng là bảy khu sở hữu mỗi chủ đề khác nhau gồm Madagascar, Madagascar, Far Far Away, The Lost World, Ancient Egypt, Sci-Fi City, Hollywood và New York. Universal Studio Vào cuối tuần thì công viên rất đông nên mình sẽ tới ngược đa số người để đỡ cần chờ.

    trong khoảng cổng vào mình sẽ gặp khu Hollywood đầu tiên, khu này được ngoại hình với ý tưởng về 1 đại lộ tại Hollywood thập niên 70s, ở đây mang một bản thu nhỏ của con đường danh vọng, tuy nhiên tại đây cũng tập kết phần nhiều shop, sở hữu cả Starbuck cho bạn nào mê món này luôn. sở hữu 1 show chỉ diễn ra vào ngày thứ bảy, bật mí là show này siêu là hay luôn nha.

    bên cạnh đó còn có 1 lễ hội các con phố phường vào cuối tuần tên Hollywood Dreams Parade là 1 chương trình diễu hành bởi những nhân vật trong những bộ phim của hãng Dream Work. Show này thì diễn ra vào khi năm.00pm 2 ngày cuối tuần.

    [​IMG]

    một ride mới hoạt động hồi khoảng tháng 4/2015 là ride Puss In Boots’ Giant Journey , ride này là 1 dạng coaster theo chủ đề, cái này chơi vui và ở 2 bên rất đẹp. Thích nhất cái đoạn mấy chú mèo đi hia nhảy múa. Trò này đợi hơi bị lâu vì thuộc hàng hot của công viên. Bữa mình đợi gần 1h30 mà chơi được với 5p là xong. mà lại đảm bảo trò này hay nha.

    ở đây còn trò tàu lượn Echanted Airways nữa cơ mà nếu ko có thời khắc có thể bỏ qua, nó y như trò tàu lượn tại Vinpearl Land Nha Trang. ngoài ra còn sở hữu show The Dance for Magic Bean cũng hay mà lại mình nhắm ko kịp thời khắc cần bỏ luôn ở show diễn khi 5h chiều.

    Khu tiếp theo sẽ là khu kỷ Jura - The Lost World

    Khu này được chia làm 2 khu nhỏ là Jurassic Park và khu Waterworld

    tại Jurassic Park thì mình chỉ canh me xếp hàng chơi trò Jurassic Park Rapids Adventure™ , trò này mình sẽ ngồi trên một chiếc thuyền và tới quanh khu công viên khủng long, và đặc thù là chơi trò này sẽ bị ướt toàn bộ nên nhớ chuẩn bị sẵn áo mưa nhá chứ áo tơi tại đây tận $4 một cái mỏng rớt lận ấy.

    Và cái còn lại nhất quyết nên canh coi trong khu này đó chính là WaterWorld Show, 1 show về hiệu ứng nước, khói, lửa siêu hay và coi cực kì phê. Show này nhắc về một cuộc giải cứu cô gái bị hải tặc bắt mất. Cái hay nhất của show này là rất chân thực và sở hữu thể tận mắt nghe được tiếng nổ đùng đùng và thấy được sức nóng của lửa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...