63 Stravel

Vui chơi ăn uống những gì ở Quy Nhơn?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 774 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Sau một thời gian dài cân nhắc và sắp xếp công việc bạn mới có cơ hội đi chơi và du lịch được mấy ngày tại thành phố Quy Nhơn. Điều đầu tiên mà nhiều du khách thắc mắc chính là khi đến với nơi này, một vùng biển đậm chất làng chài thì Quy Nhơn có gì chơi, có gì ăn không?

    I. Những điểm đến lý thú tại Quy Nhơn?

    Nếu bạn chưa biết chơi gì ở Quy Nhơn hoặc chưa biết đi đâu ở Quy Nhơn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch trong kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn sau nhé.

    1. Đàn tế trời – núi Ấn Sơn

    Quy Nhơn có gì chơi? Quy Nhơn có đàn tế trời – núi Ấn Sơn. Hãy một lần lên đỉnh núi Ấn Sơn, để được tận mắt nhìn khung cảnh thiêng liêng của đàn tế trời tọa lạc trên đỉnh núi.

    Núi nằm ngay vị trí tinh khí thịnh hòa được các vị tổ tiên chọn để dành cho việc cầu thần linh và tế lễ. Nếu bạn đã đến đây thì đừng ngại thử sức leo lên các bậc thang để trải nghiệm nơi này nhé.

    [​IMG]
    2. Biển Nhơn Lý

    Đến với biển mà không ra biển, thì quả thật là sai lầm phải không nào? Đừng nghĩ rằng Quy Nhơn không có gì chơi nhé ?

    Biển Nhơn Lý cũng là một nơi vui chơi, giải trí tốt giúp cho bạn nhận thấy rằng rằng phong cảnh ở đây đẹp tuyệt vời, thoáng và nước biển rất xanh, hiền hòa.

    Khi bạn cần một nơi yên tĩnh thật sự để suy nghĩ và thư giãn thì khu vực này sẽ là điểm đến hoàn hảo bạn, chỉ cần bạn nhắm mắt lại là bao nhiêu cái đẹp đều hòa vào tâm hồn bạn.

    3. Đồi cát Phương Mai

    Quy Nhơn có gì chơi? Có đồi cát Phương Mai nhé. Đồi cát Phương Mai là một trong những đồi cát đẹp nhất ở Quy Nhơn. Đồi cát này nằm cạnh bên những rừng dương xanh rì mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ. Khi đến với đồi cát Phương Mai, bạn không chỉ được ngắm nhìn những vân cát luôn thay đổi hình dáng liên tục, mà còn được tận hưởng những cơn gió biển.

    Ở đồi cát Phương Mai bạn có thể chơi trò trượt cát trên những tấm gỗ. Cảm giác trượt từ trên một đồi cao xuống thật sự rất tuyệt vời. Trò chơi này sẽ xua tan đi những mệt mỏi của bạn, giúp bạn lấy lại tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

    Xem thêm: Quy Nhơn có gì chơi, có gì ăn

    4. FLC Zoo Safari Park

    Quy Nhơn có gì chơi? Quy Nhơn có công viên FLC Zoo Safari Park. Đây là một công viên nuôi động vật nổi tiếng ở Quy Nhơn. Công viên này có hơn 30 loài động vật, trong đó có các loài như: đà điểu, chuột túi, chim công, gấu, hươu, voi, thỏ, khỉ.

    Công viên FLC Zoo Safari Park quy mô lớn ở Quy Nhơn

    Đến với công viên này, bạn sẽ lạc vào một thế giới động vật hoang dã thật sự. Những con vật thân thiện ở đây sẽ giúp bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Đặc biệt, công viên FLC Zoo Safari Park còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những dịch vụ: chèo thuyền, đạp xe đôi, chụp hình với động vật.

    Xem thêm: https://anhduongtours.vn

    II. Những món ăn ngon ở Quy Nhơn

    1. Bánh bèo ngon giòn lạ miệng

    Một chén bánh bèo thơm phức sẽ thôi thúc chiếc bụng và đánh thức vị giác của bạn chính xác nhất. Do vậy, khi ghé tới Quy Nhơn đừng bỏ bơ địa chỉ bán bánh bèo ngon, lạ tại đây nhé.

    2. Bánh xèo tôm tươi nhảy

    Nghe tới cái tên tôm nhảy là ngay lập tức bạn sẽ đoán được trong bánh xèo có những chú tôm nhảy lách cách đúng không?

    Bánh xèo Quy Nhơn chính là món bánh ấn tượng khi mà mặt bánh luôn vàng, giòn. Đặc biệt, khi ăn nóng có thể cảm nhận ngay vị tôm tươi mềm trong miệng, tiếp đến là nước chấm tuyệt vời hợp lý từ nước mắm nguyên chất.

    Trên đây là toàn bộ những thông tin cần có cho cuốn sổ du lịch tại Quy Nhơn. Hy vọng, từ những thông tin trên bạn sẽ biết được Quy Nhơn có gì chơi.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/den-quy-nhon-co-gi-choi-co-gi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...