63 Stravel

VỰC RÊU – NƠI GẶP GỠ CỦA THIÊN NHIÊN VÀ TÍN NGƯỠNG

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi PhamDuong, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 978 Đọc
  1. PhamDuong

    PhamDuong New Member

    [​IMG]


    Là một địa điểm thuộc phía sườn tây Yên Tử, Vực Rêu là một nơi mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ thuộc địa phận huyện Lục Nam. Đây là một địa điểm được những người ưa xê dịch thích tới để khám phá và trải nghiệm. Một địa điểm mới của du lịch Bắc Giang nói chung và Lục Nam nói riêng.

    Đến Vực Rêu du khách sẽ được thử sức bằng những hoạt động leo núi, vượt thác. Rất phù hợp cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời, picnic cùng gia đình, bạn bè, người thân. Bạn sẽ dễ dàng thấy những cháu bé đang đắm mình dưới làn nước trong xanh nơi đây.

    Vượt lên thượng nguồn Vực Rêu là những con đường lung chừng núi hiểm trở nhưng cũng là con đường giúp chúng ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Vực Rêu. Bạn sẽ thấy những tấm đá to đồ sộ, gập gềnh nằm đè lên nhau. Hãy cẩn thận nếu bạn không phải là người ưa sự mạo hiểm. Vào mùa mưa, Vực Rêu hùng vĩ hơn bởi những thác nước đổ xuống. Cùng với khu du lịch Suối Mỡ thì Vực Rêu quả thật là một món quà mà thiên nhiên đã ưu ái dành cho Lục Nam.

    Thêm vào đó Vực Rêu còn có những thảm thực vật cực kỳ phong phú bên bờ suối, những dòng nước trong chảy qua làm khung cảnh thêm thơ mộng. Lên tới đỉnh núi Mã Yên, du khách sẽ được phóng xa tầm mắt, thu vào là những hình ảnh hùng vĩ của núi rừng tây Yên Tử. Bạn sẽ thấy con người mình trở lên nhỏ bé trước thiên nhiên.

    Đã từ rất lâu người bản địa đã nói về một ngồi chùa trên đỉnh núi Mã Yên. Đó là câu chuyện về vua Trần Nhân Tông chọn làm nơi tu hành khi ngài bỏ ngôi vua. Ngôi chủa đã bị thời gian làm hỏng đi nhiều, giờ đây chỉ còn lại những tảng đá làm người ta nhớ về những ngày xa xưa. Bạn sẽ thấy một dấu chân Phật cổ, được tương truyền là nơi Bồ Đề Đạt Ma từ Tây Trúc sang phương Đông truyền đạo đã để lại.

    Với tất cả những trải nghiệm khi tới đây, Vực Rêu sẽ để lại cho bạn một sự lắng đọng về cảm xúc, một sự tĩnh tâm khi hòa mình vào thiên nhiên và lịch sử.

    Dành cho bạn:

     

Chia sẻ trang này

Loading...