63 Stravel

Vụ bạo loạn của fan MU chính thức bị điều tra

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Ngocruby88, 4 Tháng năm 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh Khê Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. Ngocruby88

    Ngocruby88 New Member

    Mới đây, theo như k8us cập nhật NHM MU đã kéo đến SVĐ Old Trafford để biểu tình phản đối giới chủ. Vụ biểu tình sau đó đã trở thành bạo loạn khi xuất hiện cả pháo sáng, đập phá và nổi loạn.
    Ngay trước thềm diễn ra trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool, một sự kiện gây rúng động bóng đá nước này đã diễn ra. Cụ thể, hàng nghìn NHM MU đã tụ tập và kéo tới bên ngoài SVĐ Old Trafford để biểu tình phản đối giới chủ của CLB vì những bất đồng và mâu thuẫn kéo dài suốt nhiều năm qua.

    Sự kiện gây chấn động k8us này buộc trận đấu giữa MU và Liverpool phải ra thông báo tạm hoãn vô thời hạn. Không lâu sau đó, LĐBĐ Anh (FA) cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ chính thức mở một cuộc điều tra về cái gọi là “cuộc xâm lược của bạo lực và tội phạm” vừa diễn ra ở Old Trafford.

    Ngoài ra, hàng trăm CĐV quá khích còn tràn vào bên trong SVĐ Old Trafford để đốt pháo sáng, đập phá và ăn cắp đồ vật. Không chỉ có thế, một bộ phận NHM khác thì kéo tới bao vây khách sạn Lowry, nơi các cầu thủ MU đang đóng quân chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Điều này khiến cho HLV Solsa và dàn sao phải rời khách sạn với sự hộ tống của các nhân viên an ninh.

    [​IMG]
    Hàng trăm CĐV MU đã tràn vào trong Old Trafford


    Theo xác nhận của cảnh sát k8us một CĐV quá khích của MU đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi tấn công lực lượng an ninh trong vụ bạo loạn ở Old Trafford dẫn đến hậu quả khá nghiêm trọng.

    Những người đứng đầu của bóng đá Anh đã gây sức ép vào một bộ phận những NHM có hành vi không thể chối cãi được khi các đoạn video, hình ảnh trên mạng xã hội hoặc camera an ninh ghi lại cảnh họ đập phá, gây náo loạn và ăn cắp nhiều vật dụng có giá trị trong sân đấu.

    Và trong tuyên bố công khai đầu tiên của FA về vụ việc, những người đứng đầu sân Wembley đã cho rằng khung cảnh hỗn loạn ở Old Trafford có thể khiến công sức phản đối Super League trong hòa bình của đông đảo người hâm mộ tan thành mây khói.

    [​IMG]
    Cuộc bạo loạn của fan MU sẽ bị FA và cảnh sát điều tra


    Sau vụ náo loạn sân Old Trafford mới đây, hội CĐV MU đã chính thức ra “tối hậu thư” tới nhà Glazer, nếu muốn tình trạng trên không xảy ra.

    K8us trích dẫn người phát ngôn của FA cho biết: “Các cổ động viên đã đóng một vai trò quan trọng và có tác động trong việc giúp ngăn chặn European Super League diễn ra, và chúng tôi hiểu sự thất vọng của họ.”

    “Tuy nhiên, chúng tôi không thể tha thứ cho hành vi bạo lực và tội phạm diễn ra trước trận đấu Manchester United vs Liverpool theo lịch mà FA đã sắp xếp.”

    “Họ sẽ được điều tra bởi Premier League và FA cũng như Cảnh sát Manchester.”

    Như vậy không còn là một cuộc biểu tình thông thường, vụ bạo loạn của một bộ phận CĐV MU tại Old Trafford đã chính thức bị FA và cảnh sát Manchester điều tra. Rất có thể nhiều cái tên quá khích sẽ bị xử lý và đối diện với án phạt rất nặng.

    Hãy theo dõi k8us để biết được kết quả của cuộc điều tra này như thế nào nhé và còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...