63 Stravel

Vùng kín bị thâm đen thì phải làm sao khắc phục?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Sự tàn phá của thời gian cùng với quá trình “vượt cạn” cao cả đã biến “cô bé” trở nên già nua, thâm sạm. Vậy đâu là cách tốt nhất giúp vùng kín bị thâm trở nên hồng nhuận, “xuân sắc”, giúp cho chị em giành lại sự quyến rũ cả bên ngoài lẫn bên trong? Cùng xem bài viết sau đây nhé!

    Vùng kín bị thâm đen thì phải làm sao?

    Đối với chị em phụ nữ, rất dễ gặp phải những vấn đề về phụ khoa. Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ. Đến chất lượng cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng.

    Và khi rơi vào những tình trạng này đã có không ít chị em cảm thấy tự ti. Khi không tìm ra được đâu là giải pháp tốt nhất để có thể duy trì “thanh xuân cô bé”. Thế nhưng bạn có biết đâu là nguyên nhân chính khiến “cô bé” ngày môt thâm sạm không. Đây mới là câu hỏi đầu tiên được đặt ra để có thể tìm được một hướng khắc phục vùng kín bị thâm hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Một số nguyên nhân khiến “cô bé” bị thâm

    Thực tế có rất nhiều lý do khiến “cô bé” bị thâm sạm. Và ngày càng có dấu hiệu “xuống cấp” trầm trọng. Trong đó có thể là do các nguyên nhân:

    - Do gen di truyền: Đối với những chị em có vùng kín bị thâm đen bẩm sinh có thể là do tác động của các gen di truyền. Vì vậy dù chưa một lần quan hệ nhưng do ảnh hưởng của hàm lượng hắc tố Melanin quá cao. Cũng khiến cho “cô bé” bị thâm đen “không lý do”. Và để khắc phục tình trạng này là điều rất khó khăn.

    - Ảnh hưởng sau sinh: Trường hợp vùng kín có dấu hiệu thâm đen sau khi trải qua thời gian dài sinh nở cũng khiến chị em phải “đau đầu”. Không những thế sau sinh “cô bé” còn bị giãn rộng hơn bình thường. Đây cũng là nguyên nhân vô tình gây sản sinh lượng lớn Melanin. Làm “cô bé” trở nên thâm đen nhanh chóng.

    [​IMG]

    - Tần suất quan hệ cao: Một trong những vấn đề mà những cặp vợ chồng son thường gặp đó là chưa kế hoạch sinh hoạt hợp lý. Đã làm gây ảnh hưởng không nhỏ đến “xuân sắc tiểu Eva”.

    - Chăm sóc, vệ sinh “cô bé” sai cách: Do thói quen mặc quần bó sát, chật chội vô tình làm cản trở khả năng tuần hoàn máu khiến vùng kín trở nên sẫm màu. bên cạnh vùng kín không được vệ sinh sạch rất dễ dẫn đến tình trạng ngứa ngáy. Thậm chí là viêm nhiễm từ đó gây ra hiện tượng “cô bé” bị thâm.

    Phương pháp làm hồng vùng kín được nhiều chị em ưa chuộng

    Có một “cô bé” hồng hào luôn là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng vì nhuốm màu thời gian cùng “thiên chức” làm mẹ đã làm cho làn da vùng kín bị thâm đen, già nua, xấu xí. Mặc dù không gây ảnh hưởng cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến ngoại hình của “cô bé”. Từ đấy làm các chị em trở nên vô cùng tự ti khi gần gũi chồng. Như vậy phải làm sao để vùng kín trắng hồng trở lại, giành lại sự quyến rũ cho “cô bé”?

    [​IMG]

    Hiểu được nỗi băn khoăn, trăn trở từ các Eva, chuyên gia hàng đầu Thế giới đã cho ra đời công nghệ Laser Petit Lady Action II. Được xem là một cách làm hồng vùng kín bị thâm hiệu quả.

    Việc ứng dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng quang nhiệt từ máy Laser. Dưới tác động của tia Laser giúp đánh bay hắc tố gây thâm Melanin. Đồng thời kích thích sản sinh Collagen. Giúp vùng kín trở nên hồng hào, tươi sắc và mịn màng như thuở còn son.


    Quy trình làm hồng vùng kín bị thâm


    Phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tiên tiến được thực hiện theo quy trình khép kín.

    [​IMG]

    - Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

    Trước tiên bác Sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng cũng như mức độ thâm sạm của “cô bé”

    - Bước 2: Vệ sinh vùng kín

    Đây là bước làm quan trong giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm “cô bé” trong quá trình thực hiện

    - Bước 3: Gây tê “cô bé”

    Để giúp chị em cảm thoải mái nhất trong suốt quá trình làm đẹp

    - Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ

    Tùy vào tình trạng và mức độ thâm sạm “cô bé” mà bác Sĩ sẽ điều chỉnh tần số Laser phù hợp. Giúp loại bỏ các hắc tố Melanin từ trong ra ngoài, bên cạnh kích thích sản sinh Collagen. Mang lại môt “tiểu Eva” hồng hào, mịn màng như thời thanh xuân.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Vùng kín bị thâm
     

Chia sẻ trang này

Loading...