63 Stravel

Voucher FLC 2018: Tận Hưởng Ưu Đãi Hấp Dẫn 3N2Đ Siêu Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich (Hà, 2 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 596 Đọc
  1. dulich (Hà

    dulich (Hà Guest

    Voucher FLC 2018 Ưu đãi hấp dẫn: Tận hưởng dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới tại FLC Sầm Sơn hay FLC Quy Nhơn 5* Với Giá Siêu Tiết Kiệm.
    • Hệ thống nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và FLC Sầm Sơn được khẳng định một thương hiệu nổi tiếng trên toàn lãnh thổ Việt Nam được nhiều khách trong và Quốc tế yêu thích.
    • FLC Quy Nhơn và FLC Sầm Sơn đã xứng tên mình trong dịch vụ vui chơi giải trí sân Golf và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Được thiết kế đầu tư xây dựng với hàng loạt các hạng mục hấp dẫn như: khu vui chơi trong nhà, ngoài trời; hệ thống nhà hàng, quán bar, hồ bơi, trung tâm mua sắm, hồ bơi bốn mùa, trung tâm hội nghị.
    • Sự hiện diện của gói Voucher nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và Voucher FLC Sầm Sơn tạo nên một sức hấp dẫn kích cầu để mọi du khách lựa chọn loại hình du lịch và nghỉ dưỡng.
    • Đây là cơ hội để du khách còn được trải nghiệm với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và có giây phút thư giản tuyệt vời nhất
    • Chúng tôi tin tưởng gói Voucher FLC 2018 sẽ được du khách sẽ hài lòng khi đến nghỉ dưỡng và tham quan vui chơi tại FLC Quy Nhơn và FLC Sầm Sơn, rất hân hạnh được phục vụ
    [​IMG]
    FLC Sầm Sơn: Khu ngỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Ảnh Internet
    Sở Hữu Voucher FLC 2018, Nhận Kỳ Nghỉ Dưỡng 3 Ngày 2 Đêm Ở Khách Sạn FLC 5 Sao
    Sở hữu voucher FLC 2018, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở 1 trong các khách sạn FLC đạt tiêu chuẩn 5 sao như FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn.
    Các khách sạn mang 1 phong cách riêng biệt, tuy nhiên đều hướng đến sự tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tối đa cho các du khách. Với hệ thống nghỉ dưỡng FLC mang nét tinh tế, hiện đại cùng đường nét thiết kế mềm mại, mang gam màu dịu dàng, tươi mới ở trên nền biển lãng mạn, thơ mộng. Do đó, dự án nghỉ dưỡng FLC chính là biểu tượng cho lối sống thời thượng, đẳng cấp cùng thiết kế sắc sảo, xứng danh là viên kim cương nằm bên bờ biển.

    [​IMG]

    Với thiết kế tinh tế, hệ thống tiện ích cao cấp cùng đội ngũ ngân viên chuyên nghiệp, khách sạn FLC 5 sao giúp bạn đều có trải nghiệm hoàn hảo bên người thân, bạn bè.

    Tại Sao Nên Mua Voucher FLC 2018 ?

    • Siêu tiết kiệm: Với hình thức mua Voucher FLC 2018 mới nhất của chúng tôi, bạn sẽ được giảm giá lên tới 50% so với giá thông thường
    • Thời gian áp dụng Voucher: từ 01/01/2018 đến 31/12/2018. Voucher 3 ngày 2 đêm này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhất khi bạn lựa chọn đi vào dịp hè. Bạn hãy yên tâm sẽ luôn có phòng trống dành cho bạn vào các ngày cuối tuần khi đặt qua Dịch Vụ Spa
    • Linh hoạt về địa điểm: Voucher áp dụng tại 2 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao là FLC Luxury Hotel Sầm Sơn và FLC Luxury Hotel Quy Nhơn.
    • Món quà ý nghĩa: Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác thân thiết món quà gì, thì Voucher Nghỉ Dưỡng FLC 2018 sẽ là 1 món quà hết sức ý nghĩa và niềm vui bất ngờ dành cho họ. [​IMG]
    • Xem thông tin chi tiết tại đây
    • hoặc

    • Truy cập:
      http://dichvuspa.com.vn/

      Chia Sẻ Bí Quyết - Kinh Nghiệm Làm Đẹp

      Tour Du Lịch Thiền & Yoga Kết Hợp Liệu Pháp Trị Liệu Spa Độc Đáo Đưa Bạn Về Với Bản Ngã - Nâng Niu Bản Thân - Tận Hưởng Cuộc Sống -

      Voucher Nghỉ Dưỡng: Voucher Vinpearl, Voucher FLC cao cấp - giá rẻ - tận hưởng các dịch vụ 5*

      Voucher Spa Làm Đẹp Giá Rẻ

      Thiền & Yoga: Chăm Sóc Sức Khỏe - Nâng Cao Tinh Thần - Tìm Sự Bình Yên

      ----------Dịch Vụ Spa Uy Tín & Thẩm Mỹ Viện Cao Cấp-----------
     

Chia sẻ trang này

Loading...